Hội nghị khách hàng – Gặp mặt đầu xuân 2012 của công ty CP Viglacera Hà Nội, công ty CP Viglacera Tiên Sơn và công ty CP Viglacera Thăng Long

16:55 | 03/02/2012

Ngày 1/2/2012, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Nhâm Thìn 2012, 3 Công ty: Viglacera Hà Nội, Viglacera Tiên Sơn và Viglacera Thăng Long đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với mong muốn gửi lời tri ân chân thành nhất tới các khách hàng và tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hàng cùng với công ty vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ.


Tham dự buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Sinh – Phó TGĐ Tổng công ty - Chủ tịch HĐQT 3 công ty đã gửi lời cảm ơn tới các bạn hàng, đại lý đã ủng hộ 3 công ty trong suốt thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo 3 công ty, ông cam kết trong năm 2012 sẽ tập trung nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, bắt kịp nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng cũng như nâng cao hiệu quả của công tác giao nhận hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của các Đại lý, bạn hàng.

Với 3 công ty Viglacera Hà Nội, Viglacera Tiên Sơn, và Viglacera Thăng Long, năm 2012 được coi là Năm của chất lượng, các công ty đã xây dựng nhiều phương án hành động nhằm đưa ra thị trường các bộ sản phẩm mới với chất lượng và mẫu mã cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Để có thể thực hiện được điều này, các công ty đã quyết tâm đầu tư ứng dụng các máy móc trang thiết bị hiện đại như: máy in Inject, máy ép tại Viglacera Thăng Long và Viglacera Hà Nội, nghiên cứu tung ra thị trường các mẫu mã gạch mới, kích thước đa dạng như gạch Granite kích thước 60 x 90, 60 x 120 của Viglacera Tiên Sơn.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, thể hiện tình đoàn kết gắn bó của các cán bộ công nhân viên của Viglacera Hà Nội, Viglacera Tiên Sơn, Viglacera Thăng Long và các bạn hàng thân thiết. Hy vọng trong năm 2012 các đối tác bạn hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, và
sát cánh cùng 3 công ty nhằm thực hiện xuất sắc kế hoạch hoạt động kinh doanh và mang các sản phẩm gạch thương hiệu Viglacera đến với ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi Gặp mặt:



Ông Nguyễn Văn Sinh – Phó TGĐ Tổng công ty trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn




Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương Mại Tổng công ty trao giải nhất cho các khách hàng may mắn





Chương trình bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng may mắn





Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi Gặp mặt đầu xuân

Các tin khác