Kết quả SXKD tháng 10/2019 của Tổng công ty Viglacera - CTCP hoàn thành vượt kế hoạch đề ra

16:06 | 04/11/2019

Ngày 4/11/2019, TCT Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 10 và triển khai nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2019. Với các kết quả được ghi nhận, Viglacera đang bám sát và hoàn thành các chỉ tiêu chính đã thông qua tại ĐHĐCĐ.

Theo báo cáo tại cuộc họp, tháng 10/2019 toàn Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành các chỉ tiêu chính, với lợi nhuận đạt 111% kế hoạch tháng và lãi tăng 126 tỷ đồng so với cùng kỳ 2018.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo kết quả HĐSXKD tháng 10

Tháng 10, công ty Mẹ vẫn thể hiện tốt vai trò dẫn dắt, đi đầu trong việc duy trì và hoàn thành tốt chỉ tiêu Lợi nhuận hơn 73,9 tỷ đồng, đạt 118% KH tháng, trong đó Lĩnh vực Kinh doanh BĐS (cho thuê KCN) vẫn tiếp tục mang lại hiệu quả lợi nhuận cao.



Giám đốc các Phòng/Ban TCT báo cáo tại cuộc họp

Lĩnh vực Vật liệu xây dựng sau 3 tháng tập trung mạnh vào công tác phát triển thị trường, nghiên cứu sản phẩm mới đã có những dấu hiệu dần ổn định và chuyển biến tích cực, nâng dần Doanh thu và lợi nhuận so với những tháng trước.Các thị trường xuất khẩu lớn như Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu… tiếp tục có những phản hồi tích cực về sản phẩm của Viglacera.


Giám đốc các đơn vị và phụ trách Phòng/Ban trong khối Gạch ốp lát, Sứ vệ sinh báo cáo tại cuộc họp

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong tháng 10, Viglacera đã đặt kế hoạch mục tiêu cho tháng 11/2019, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các giải pháp nâng cao tính cạnh tranh sản phẩm, củng cố quy trình quản lý sản xuất, nâng cao năng lực, nghiên cứu và chuyển đổi cơ cấu sản phẩm có giá trị cao, sản phẩm mới. Tập trung giải quyết kịp thời những vướng mắc phát sinh trong hoạt động SXKD nhằm hoàn thành kế hoạch những tháng cuối năm, kế hoạch quý IV đã cam kết.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tại cuộc họp

Với mục tiêu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức Kế hoạch SXKD 11/2019, quý IV/2019 và chuẩn bị cho kế hoạch năm 2020, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo các Phòng/Ban TCT và từng đơn vị sản xuất/ kinh doanh phải bám sát kế hoạch SXKD quý IV đặc biệt là các chỉ tiêu chính như Lợi nhuận, doanh thu, tồn kho, dư nợ, xuất khẩu…; Tiếp tục quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc tiết giảm chi phí tại tất cả các đơn vị, tăng cường kiểm soát chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh; Đẩy mạnh công tác Xuất khẩu để giảm áp lực cạnh tranh trong nước; Giao kế hoạch SXKD và đầu tư phát triển năm 2020 của toàn TCT; Lập kế hoạch dừng lò bảo dưỡng máy móc thiết bị trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán và Tiếp tục triển khai các bước thủ tục thoái vốn của TCT tại các đơn vị.

Các tin khác