Khối gạch ốp lát Viglacera mở hàng xuân 2019 tại nhiều điểm cầu trên cả nước

09:30 | 15/02/2019

Trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 14/2 (tức mùng 10 Tết âm lịch), khối Gạch ốp lát Tổng công ty Viglacera - CTCP đã long trọng tổ chức Lễ gặp mặt và mở hàng đầu xuân tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Đây là truyền thống tốt đẹp thể hiện khởi đầu của một năm mới thuận lợi đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Viglacera. 


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đại diện cho lãnh đạo các đơn vị trong khối phát biểu tại buổi lễ 

Tại Miền Bắc, Lễ mở hàng đầu xuân đã diễn ra tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh. Dự buổi lễ, về phía Tổng công ty Viglacera – CTCP có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT, lãnh đạo các đơn vị sản xuất, kinh doanh Khối Gạch ốp lát Viglacera và toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc các phòng ban. Đặc biệt, Lễ mở hàng có sự hiện diện của hơn 100 khách hàng thuộc 40 Đại lý tiêu biểu của Viglacera.


Lễ mở hàng khu vực Miền Bắc diễn ra tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn 


Khách hàng đã có chương trình thăm quan và trải nghiệm sản phẩm tại Showroom Nhà máy Viglacera Tiên Sơn.  

Vào đúng 6h30 phút sáng, tại KCN Tiên Sơn – Bắc Ninh, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Đức Việt (Hà Nội) và Công ty TNHH DV & TM Tổng hợp Hoa Mai (Vĩnh Phúc) là hai Đại lý đầu tiên ký hóa đơn mở hàng của năm Kỷ Hợi 2019. Đây là hai nhà phân phối nằm trong “top” 20 Đại lý có doanh thu gạch ốp lát cao nhất năm 2018 của Viglacera. 

Tiếp tục giữ vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, năm 2018, Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định. Tổng doanh thu sản phẩm gạch ốp lát tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đạt gần 2.800 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, doanh thu tại thị trường Miền Bắc đạt trên 1.500 tỷ, tăng 27% so với năm 2017 và chiếm 57% doanh thu của toàn Công ty; doanh thu tại thị trường Miền Trung đạt 425 tỷ, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt, doanh thu tại thị trường Miền Nam đạt gần 600 tỷ, đây là mức tăng trưởng ở mức cao trong những năm gần đây.

Tại Chi nhánh Miền Trung và Chi nhánh Miền Nam, Lễ mở hàng đầu xuân cũng diễn ra tại hai điểm cầu Thành phố Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí sôi động. Chương trình gặp mặt đầu xuân được tổ chức tại trụ sở hai chi nhánh với sự tham dự của tập thể CBCNV. Cùng với đó, lãnh đạo hai chi nhánh đã tới thăm và chúc tết các đại lý, đối tác, khách hàng. 


Chương trình Gặp mặt đầu xuân tại Chi nhánh Miền Trung – TP. Đà Nẵng 


Những chuyến hàng đầu tiên của năm 2019 đã ra khỏi cổng Nhà máy Viglacera Mỹ Đức trong sáng ngày 14/2. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV các đơn vị trong Ban và các đại lý, đối tác của Viglacera. Phó Tổng giám đốc nhấn mạnh năm 2019, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả của lĩnh vực gạch ốp lát trên cơ sở đầu tư vào công nghệ, đổi mới mẫu mã và chất lượng sản phẩm, triển khai phương thức kinh doanh hiệu quả, Viglacera sẽ tập trung đầu tư mạnh mẽ cho công tác trưng bày và truyền thông nhằm tăng vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường. 


Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP phát biểu tại buổi lễ
 

Viglacera đang hướng đến sự chuyên nghiệp hóa trong quản lý hoạt động sản xuất – kinh doanh 

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập quốc tế sâu rộng, sự cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng ngày càng khốc liệt, Khối Gạch ốp lát Viglacera đang hướng đến những giải pháp căn cơ và toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2019, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát sẽ đơn vị tiên phong trong khối tiếp cận ứng dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP nhằm kết nối hệ thống quản trị từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. 

Việc ứng dụng hệ thống ERP – hệ thống quản trị doanh nghiệp hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp công ty và các đơn vị quản trị nguồn nhân lực, quản lý dây chuyền sản xuất và cung ứng vật tư, quản lý tài chính nội bộ, đến việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm, trao đổi với đối tác, khách hàng… Hướng đi này giúp tiết kiệm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh và thêm cơ hội để Viglacera phát triển mạnh mẽ. Theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, song hành với việc nâng cao năng lực quản lý dựa trên nền tảng công nghệ, Viglacera sẽ nỗ lực nghiên cứu để mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm chất lượng Châu Âu – giá thành Việt Nam. 

Các tin khác