Khối Gạch ốp lát Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng và mở hàng đầu xuân Đinh Dậu 2017

22:15 | 06/02/2017

Sáng ngày 05/02/2017 (tức mùng 9 tết), trong không khí đầm ấm, vui tươi của những ngày đầu Xuân, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt khách hàng và mở hàng đầu xuân tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn. Đây là sự kiện thường niên trong hoạt động bán hàng nhằm tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh để Viglacera tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Tham dự có lãnh đạo các Công ty sản xuất, kinh doanh và toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc các đơn vị trong khối Gạch ốp lát của TCT Viglacera – CTCP. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 40 Đại lý, đối tác tiêu biểu của Viglacera tại khu vực miền Bắc.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu chúc mừng các Đại lý nhân dịp năm mới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các Đại lý, đối tác và toàn thể CBCNV đồng thời đánh giá  những kết quả nổi bật mà đơn vị đã đạt được trong năm qua. Theo đó, doanh thu năm 2016 của Công ty kinh doanh đã đạt gần 1.800 tỉ đồng, tăng trưởng gần gấp đôi so với năm 2012, nhiều Đại lý có doanh số bán hàng cao trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn. Với những kết quả đạt được, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TCT Viglacera, sự quyết tâm đổi mới của Ban lãnh đạo, sự nỗ lực đồng lòng đoàn kết của toàn hệ thống còn có sự đóng góp rất lớn của các Đại lý, đối tác, khách hàng của Viglacera.

Năm 2017, dự kiến thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng còn rất nhiều khó khăn, tuy nhiên “với kinh nghiệm vượt khó, sự đoàn kết gắn bó trong khối sản xuất – kinh doanh và phân phối, cùng với chiến lược đầu tư mạnh mẽ, quyết liệt cho công tác thị trường của công ty kinh doanh, chúng ta có cơ sở để tin rằng năm 2017 sẽ tiếp tục là một năm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu được lãnh đạo TCT Viglacera giao” – ông Nguyễn Mạnh Hiếu nhấn mạnh.

Ông Quách Hữu Thuận – Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo các đơn vị sản xuất, ông Quách Hữu Thuận – Giám đốc Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn cam kết Viglacera sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 4/2017, Viglacera Tiên Sơn sẽ tiếp tục mở rộng dây chuyền sản xuất tại KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nâng công suất sản xuất gạch ốp lát so với thời điểm hiện tại. Đây là một trong những dự án đầu tư trọng điểm nhằm cải tạo công nghệ sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh và giá trị sản xuất của Công ty, đồng thời mở ra hướng phát triển mới đột phá về công nghệ để giữ vững vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường hiện nay.

Ban lãnh đạo ký hóa đơn mở hàng đầu xuân tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn

Cũng trong chương trình gặp mặt, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chính thức ký hóa đơn mở hàng đầu xuân và cùng dự Tết trồng cây nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017 tại khuôn viên Nhà máy Viglacera Tiên Sơn. Theo phong tục truyền thống của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, tại buổi chúc Tết đầu năm, lãnh đạo các đơn vị trong khối gạch ốp lát của Viglacera đã gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới các Đại lý và tập thể CBCNV Viglacera, chúc một xuân mới nhiều may mắn, sức khỏe, hạnh phúc và mọi việc hanh thông.

Ban lãnh đạo Công ty cùng dự Tết trồng cây và trao lì xì đầu năm cho khách hàng.

Với những nỗ lực mang tính bứt phá, đạt và vượt mức các chỉ tiêu quan trọng, trở thành một trong những đơn vị tiêu biểu của TCT trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đặt ra chủ trương thực hiện thắng lợi mục tiêu kép trong năm 2017, đó là tích cực chung tay cùng các đơn vị sản xuất và các đại lý đối tác triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả, nâng doanh thu và tỉ trọng gạch ốp lát Viglacera trên thị trường đồng thời góp phần đưa thương hiệu Viglacera trở thành thương hiệu số 1 thị trường nội địa. Đó là những tham vọng và thách thức lớn lao, song với nền tảng đã đạt được, đặc biệt với truyền thống hơn 40 năm cùng sự nỗ lực, quyết tâm của toàn hệ thống, toàn thể CBNV Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera khẳng định sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng với tinh thần trách nhiệm cao nhất để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, tầm nhìn mà lãnh đạo TCT Viglacera - CTCP giao.

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:

Ông Nguyễn Ngọc Phong - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất & TM Cao Minh Phát phát biểu

Lãnh đạo các đơn vị và khách mời cùng nâng ly chúc mừng năm mới

Ban lãnh đạo và khách mời cùng tham gia phát động lễ trồng cây tại khuôn viên Nhà máy Viglacera Tiên Sơn

Những cái bắt tay thật chặt minh chứng cho cam kết của Viglacera với khách hàng

Các tin khác
  • Phát động Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu 2017 và Động thổ khu nhà ở công nhân tại Khu công nghiệp Yên Phong – tỉnh Bắc Ninh

    Lượt xem : 9826
    Trong không khí đón chào Xuân mới Đinh Dậu 2017, chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2017), sáng ngày 02/02/2017, ngay trong ngày làm việc đầu tiên của cả nước, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu 2017 và Động thổ khu nhà ở công nhân tại Khu công nghiệp Yên Phong – tỉnh Bắc Ninh. Với những người công nhân lao động trong KCN Yên Phong, niềm vui Xuân mới lại được nhân lên gấp bội. Đây cũng là hành động quyết tâm và rất nhanh chóng của Viglacera nhằm triển khai ngay Chỉ thị số 03/CT-TTg về phát triển NƠXH, đặc biệt là nhà ở Công nhân vừa được Thủ tướng CP ban hành cách đây ít ngày.
    Chi tiết
  • VIGLACERA và VNCC hợp tác chiến lược trong xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và tiêu thụ sản phẩm mới, sản phẩm xanh của Viglacera

    Lượt xem : 5433
    Ngày 24/01/2017, trong không khí náo nức chào Xuân Đinh Dậu 2017, TCT Viglacera – CTCP (Viglacera) và Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Hai bên sẽ tập trung đặc biệt trong xây dựng các công trình nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và những dòng sản phẩm mới của Viglacera như kính TKNL, gạch Bê tông khí, bàn cầu thông minh….
    Chi tiết
  • 2016 - Năm thứ 2 VIGLACERA hoạt động theo mô hình công ty cổ phần: Doanh thu, lợi nhuận tăng vượt mức ĐHĐCĐ giao

    Lượt xem : 6009
    Sáng ngày 19/01/2017, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017. Năm 2016 Viglacera đã đạt được nhiều kết quả và thành công đáng ghi nhận, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Bộ Xây dựng bằng những dự án lớn mang tầm vóc quốc gia như Kính TKNL, khởi công nhiều KCN mới…. và quốc tế như thành lập liên doanh sản xuất VLXD, đầu tư dịch vụ khách sạn tại Cuba, đào tạo nhân lực đạt chuẩn Vương Quốc Anh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016

    Lượt xem : 4534
    43 năm xây dựng và phát triển với 40 đơn vị thành viên, kết quả SXKD liên tục tăng trưởng, Tổng công ty Viglacera – CTCP được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), do Công ty Việt Nam Report và báo VietnamNet đánh giá độc lập.
    Chi tiết
  • VIGLACERA và COTECCONS hợp tác chiến lược xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân

    Lượt xem : 6085
    Nhằm phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh vốn có, ngày 18/01/2017, TCT Viglacera – CTCP (Viglacera) và Công ty CP Xây dựng Coteccons (Coteccons) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở TCT Viglacera – CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Việc hợp tác đặc biệt chú trọng tới việc áp dụng các giải pháp và sáng kiến thi công mới nhất để xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
    Chi tiết
  • Năm 2016: Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera về đích xuất sắc

    Lượt xem : 9559
    Năm 2016 đã đánh dấu sự chuyển mình, tăng trưởng mạnh mẽ của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera khi tiếp tục hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được, sáng ngày 14.01.2016, tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2016 và tri ân khách hàng của mình.
    Chi tiết