VIGLACERA và VNCC hợp tác chiến lược trong xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và tiêu thụ sản phẩm mới, sản phẩm xanh của Viglacera

12:37 | 24/01/2017

Ngày 24/01/2017, trong không khí náo nức chào Xuân Đinh Dậu 2017, TCT Viglacera – CTCP (Viglacera) và Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với mong muốn đẩy mạnh uy tín của hai đơn vị trên thị trường xây dựng và kinh doanh bất động sản. Hai bên sẽ tập trung đặc biệt trong xây dựng các công trình nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và những dòng sản phẩm mới của Viglacera như kính TKNL, gạch Bê tông khí, bàn cầu thông minh….

Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn và Tổng giám đốc Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam Trần Đức Toàn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược, Viglacera và VNCC sẽ cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau để mở rộng và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh thế mạnh của mỗi bên hoặc các lĩnh vực kinh doanh khác mà hai bên cùng quan tâm..

Ban Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP và Ban Lãnh đạo Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam trao đổi về nội dung hợp tác giữa hai bên

Theo đó, đối với những dự án mà Viglacera triển khai, VNCC sẽ được ưu tiên lựa chọn để trở thành nhà Tư vấn thiết kế, đặc biệt là những Dự án Nhà ở xã hội, Nhà ở cho công nhân lao động tại các Khu công nghiệp mà Viglacera làm Chủ đầu tư…, với chức năng, khả năng của VNCC.

Đối với những dự án mà VNCC là nhà tư vấn thiết kế, sản phẩm của Viglacera sẽ được ưu tiên lựa chọn đưa vào công tác tư vấn, thiết kế để trở thành sản phẩm cung cấp cho dự án, đặc biệt là những dòng sản phẩm mới của Viglacera như kính Low-e, kính Solar control, bàn cầu thông minh, gạch bê tông khí chưng áp, gạch ốp lát thân thiện môi trường, tấm ốp clinker khổ lớn.

Thông tin về Viglacera và VNCC:

  • Tổng Công ty Viglacera – CTCP là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời cũng là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.
  • Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng của Việt Nam, luôn nỗ lực xây dựng và không ngừng phát triển để vươn tầm thành nhà Tư vấn lớn trong khu vực với các dịch vụ, ngành nghề hoạt động đa dạng.

Một số hình ảnh khác tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TCT Viglacera – CTCP và Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam:

Các tin khác
  • 2016 - Năm thứ 2 VIGLACERA hoạt động theo mô hình công ty cổ phần: Doanh thu, lợi nhuận tăng vượt mức ĐHĐCĐ giao

    Lượt xem : 6004
    Sáng ngày 19/01/2017, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017. Năm 2016 Viglacera đã đạt được nhiều kết quả và thành công đáng ghi nhận, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Bộ Xây dựng bằng những dự án lớn mang tầm vóc quốc gia như Kính TKNL, khởi công nhiều KCN mới…. và quốc tế như thành lập liên doanh sản xuất VLXD, đầu tư dịch vụ khách sạn tại Cuba, đào tạo nhân lực đạt chuẩn Vương Quốc Anh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016

    Lượt xem : 4530
    43 năm xây dựng và phát triển với 40 đơn vị thành viên, kết quả SXKD liên tục tăng trưởng, Tổng công ty Viglacera – CTCP được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), do Công ty Việt Nam Report và báo VietnamNet đánh giá độc lập.
    Chi tiết
  • VIGLACERA và COTECCONS hợp tác chiến lược xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân

    Lượt xem : 6077
    Nhằm phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh vốn có, ngày 18/01/2017, TCT Viglacera – CTCP (Viglacera) và Công ty CP Xây dựng Coteccons (Coteccons) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở TCT Viglacera – CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Việc hợp tác đặc biệt chú trọng tới việc áp dụng các giải pháp và sáng kiến thi công mới nhất để xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
    Chi tiết
  • Năm 2016: Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera về đích xuất sắc

    Lượt xem : 9554
    Năm 2016 đã đánh dấu sự chuyển mình, tăng trưởng mạnh mẽ của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera khi tiếp tục hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được, sáng ngày 14.01.2016, tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2016 và tri ân khách hàng của mình.
    Chi tiết
  • Viện Phát triển Công nghệ INNOVENT – CHLB Đức và VIGLACERA hợp tác về bí quyết công nghệ trên thị trường kính phủ Việt Nam

    Lượt xem : 9476
    Vừa qua, Viện Phát triển Công nghệ Innovent của CHLB Đức đã có chuyến thăm và làm việc với Viglacera tại trụ sở chính của Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long – Hà Nội. Ngay sau chuyến thăm, hai bên chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với nội dung hợp tác trong lĩnh vực kính phủ vào ngày 11/01/2017, tại Nhà máy Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera: Lợi nhuận năm 2016 tăng gần 82% so với năm 2015

    Lượt xem : 6968
    Ngày 10/01/2017, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017. Với kết quả hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016 được TCT giao, Công ty Kính nổi Viglacera là một trong những đơn vị đạt lợi nhuận cao nhất TCT và được TCT biểu dương, khen thưởng. Đặc biệt, thu nhập bình quân trung bình của người lao động cũng ở mức cao nhất so với các đơn vị khác trong TCT.
    Chi tiết