Năm 2016: Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera về đích xuất sắc

15:24 | 16/01/2017

Năm 2016 đã đánh dấu sự chuyển mình, tăng trưởng mạnh mẽ của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera khi tiếp tục hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được, sáng ngày 14.01.2016, tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2016 và tri ân khách hàng của mình.

Lễ tổng kết khối Kinh doanh Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera cósự hiện diện của nhiều đối tác, khách hàng quan trọng của Viglacera

Đến dự Lễ tổng kết, về phía TCT Viglacera – CTCP có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh Viglacera; Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT, Giám đốc Ban Kế hoạch Đầu tư; Ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đại diện các phòng ban, các đơn vị của TCT Viglacera – CTCP.

Đặc biệt là sự hiện diện của các đối tác quan trọng của Viglacera là các đơn vị tư vấn, thiết kế, nhà thầu xây dựng, đại diện các ngân hàng, các cơ quan thông tin, báo chí  cùng gần 200 nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc và các khách hàng nước ngoài đến từ: Liên Bang Nga, Thái Lan, Đài Loan, Philippines, Myanmar, Malaysia, Romania, Nigieria, Bangladesh, Cuba… là những đối tác vô cùng thân thiết đã đồng hành cùng sự phát triển của Viglacera trong nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã báo cáo những kết quả và thành tích đã đạt được của Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera trong năm 2016, kế hoạch và định hướng năm 2017. Theo đó, doanh thu hợp nhất của toàn Ban chiếm 40% doanh thu của toàn TCT, chỉ tiêu giá trị sản xuất kinh doanh tăng so với cùng kỳ năm 2015…

Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera.

Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, ông Nguyễn Văn Lý - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera nhấn mạnh mặc dù thị trường vật liệu xây dựng còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng các đơn vị trong Ban đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được TCT giao. Đây là thành công được tạo nên bởi tài sản quan trọng nhất của Viglacera chính là các đối tác, khách hàng đã gắn bó cùng sự nghiệp của Viglacera trong suốt hơn 40 năm qua.  

Riêng với Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, bằng nhiều nỗ lực đổi mới công tác điều hành hoạt động kinh doanh, năm 2016  đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu chính đề ra, cụ thể: Lợi nhuận trước thuế đạt 113% kế hoạch, tăng 46% so với cùng kỳ năm 2015; tổng doanh thu gạch ốp lát trong nước vượt kế hoạch đề ra, trong đó, miền bắc đạt 102% kế hoạch, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2015; miền trung đạt 100% kế hoạch, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2015; doanh thu bê tông khí có sự tăng trưởng rõ nét; công tác thu hồi công nợ về cơ bản đạt kế hoạch… Đặc biệt, Công ty luôn bám sát các chỉ đạo của TCT, đưa ra nhiều lựa chọn cho thị trường về những mẫu sản phẩm mới, phối hợp tốt với các nhà phân phối trong triển khai các chính sách bán hàng. Đặc biệt, công tác phát triển thị trường được khách hàng đánh giá cao, diện mạo sản phẩm Viglacera tại thị trường trong nước và quốc tế được nâng lên rõ nét.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera - CTCP

Thay mặt Lãnh đạo TCT Viglacera - CTCP, ông Nguyễn Minh  Tuấn - Phó Tổng giám đốc đã chúc mừng các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2016, đồng thời ghi nhận sự ủng hộ, gắn bó của hệ thống đại lý phân phối -  những “cánh tay nối dài’ của Viglacera đã giúp Tổng công ty cạnh tranh một cách thắng lợi, vượt qua những khó khăn trên thị trường và để lại những dấu ấn phát triển rất tích cực.

Ông Vũ Văn Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Cường Quốc -đại diện cho hơn 200 nhà phân phối trong nước của Viglacera phát biểu.

Ông Insure Hong - Chủ tịch HĐQT Công ty Mercury Building Materials

Khách hàng tiêu biểu tại Đài Loan

Lễ Tổng kết đã ghi nhận nhiều ý kiến quý báu của các Đại lý, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao những cam kết, hỗ trợ của Viglacera trong công tác thị trường và chính sách bán hàng. Với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, Viglacera đã thực sự chinh phục được khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 Đại diện Lãnh đạo của Viglacera trao thưởng cho Top 10 Nhà phân phối xuất sắc nhất của Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera năm 2016

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các nhà phân phối trong năm qua, Ban tổ chức đã dành những khoảnh khắc quan trọng của Lễ tổng kết để tiến hành trao thưởng kỷ niệm chương và thưởng hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2016 cho các đại lý phân phối gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera. Đồng thời tổ chức chương trình quay số trúng thưởng và trao giải cho khách mời.

Trao giải đặc biệt cho khách hàng tại Đà Nẵng trong chương trình Quay số trúng thưởng 2016

Trước thềm năm mới Đinh dậu 2017 – năm bản lề của kế hoạch 5 năm (2016 – 2020), với sự ra đời của nhiều dự án đầu tư quan trọng, các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Tổng công ty giao và cam kết với các đơn vị sản xuất, đồng thời thực hiện các giải pháp về thị trường, tạo điều kiện thuận lợi để phát huy hiệu quả của các chính sách bán hàng. Cơ hội nhiều nhưng khó khăn, thách thức sẽ không ít. Tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo sát sao và định hướng đúng gắn của của lãnh đạo TCT, với ý chí quyết tâm của toàn thể CBCNV các đơn vị trong Ban, và sự tin tưởng, ủng hộ của các đối tác, khách hàng, 2017 sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều sự kiện quan trọng của các đơn vị, góp phần vào thành công của ngành xây dựng nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

Một số hình ảnh khác tại Lễ Tổng kết khối Kinh doanh Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera năm 2016:

Giám đốc các đơn vị sản xuất của Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Ban Lãnh đạo trao thưởng có các Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2016

Lãnh đạo TCT Viglacera chúc mừng Ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Đại diện Viglacera trao giải cho khách hàng trong Chương trình quay số trúng thưởng

Một số tiết mục văn nghệ do chính CBCNV Viglacera thể hiện

Các tin khác
  • Viện Phát triển Công nghệ INNOVENT – CHLB Đức và VIGLACERA hợp tác về bí quyết công nghệ trên thị trường kính phủ Việt Nam

    Lượt xem : 9491
    Vừa qua, Viện Phát triển Công nghệ Innovent của CHLB Đức đã có chuyến thăm và làm việc với Viglacera tại trụ sở chính của Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long – Hà Nội. Ngay sau chuyến thăm, hai bên chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với nội dung hợp tác trong lĩnh vực kính phủ vào ngày 11/01/2017, tại Nhà máy Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera: Lợi nhuận năm 2016 tăng gần 82% so với năm 2015

    Lượt xem : 6979
    Ngày 10/01/2017, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2017. Với kết quả hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016 được TCT giao, Công ty Kính nổi Viglacera là một trong những đơn vị đạt lợi nhuận cao nhất TCT và được TCT biểu dương, khen thưởng. Đặc biệt, thu nhập bình quân trung bình của người lao động cũng ở mức cao nhất so với các đơn vị khác trong TCT.
    Chi tiết
  • Đoàn cán bộ cao cấp Shinhan Bank Hàn Quốc tới thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Viglacera

    Lượt xem : 4703
    Ngày 10/1/2017, Viglacera đã đón đoàn cán bộ cao cấp của hội sở chính Shinhan Bank Hàn Quốc gồm 36 thành viên, là các giám đốc, phó giám đốc các đơn vị, chi nhánh tới tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác với Tổng công ty. Ngân hàng Shinhan Bank là đơn vị trực thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan Hàn Quốc – tập đoàn được xếp hạng top 50 tổ chức tài chính lớn nhất toàn cầu, có tổng tài sản đạt 251 tỷ USD, lớn thứ 3 tại Hàn Quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức giao ban đầu năm 2017 và ký cam kết triển khai KHSXKD năm 2017 với các Ban thuộc Tổng công ty

    Lượt xem : 5542
    Sáng ngày 03/01/2017, ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2017, tại trụ sở chính TCT Viglacera – CTCP (số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội), Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi giao ban đầu năm mới 2017, đồng thời tổ chức rà soát và ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2017
    Chi tiết
  • VIGLACERA với 10 sự kiện nổi bật năm 2016

    Lượt xem : 6006
    Năm 2016 kết thúc, đánh dấu nhiều thành công lớn của Viglacera trong hoạt động SXKD, đầu tư, cổ phần hóa và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành VLXD Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera và cơ hội mới cho nhà đầu tư chứng khoán

    Lượt xem : 6261
    Sáng nay ngày 22/12/2016 Viglacera chính thức chào sàn HNX trở thành cổ phiếu thứ 167 giao dịch trên HNX trong năm 2016, với giá trị vốn hóa đạt 4912 tỷ đồng, tăng 75% so với khi bắt đầu giao dịch tại UPCom. Việc tham gia niêm yết cổ phiếu của TCT Viglacera – CTCP đã giúp giá trị vốn hóa thị trường HNX đạt khoảng 450.000 tỷ đồng, tăng 2,4 lần so với cuối năm 2015 và tổng số công ty giao dịch hiện tại trên HNX đạt 777 công ty.
    Chi tiết