Kỷ niệm 03 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

15:30 | 01/03/2011

Ngày 01/3/2011 tại Hà Nội, Công ty CP TM Viglacera đã long trọng kỷ niệm 03 năm thành lập Công ty, tới dự có Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty và Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, chủ tịch HĐQT Công ty, một số phòng ban chuyên môn Tổng công ty cùng tập thể CBCNV đã và đang công tác tại Công ty CP Thương Mại Viglacera.

Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera được thành lập ngày 01/03/2008 với nhiệm vụ chính là bao tiêu các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera do Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì, Việt Trì và Bình Dương sản xuất. Sau 03 năm thành lập (01/03/2008 - 01/03/2010), mặc dù thời gian chưa dài, nhưng cũng đủ để khẳng định việc thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera là chủ trương hoàn toàn đúng đắn và sáng suốt của Lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera. Sau 03 năm Công ty đã có bộ máy tổ chức ổn định với 05 phòng ban, 02 chi nhánh và trên 100 CBCNV có năng lực, tâm huyết với công việc; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Lý, Tổng giám đốc Công ty đã đánh giá nhìn lại chặng đường 03 năm hình thành và phát triển và nhấn mạnh dịp này chính là dịp để gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh, đồng thời cũng là cơ hội để giáo dục truyền thống cho Cán bộ và CNVCLĐ trẻ học tập, noi theo. Chặng đường 03 năm phát triển của Công ty gặp rất nhiều khó khăn do cuộc khủng hoảng nền kinh tế thế giới vào năm 2008 và 2009, song với sự cố gắng của tập thể CBCNV, Công ty ngày càng ổn định và phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, được thể hiện rõ nét qua sự tăng trưởng kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty qua các năm, cụ thể từ doanh thu năm 2008 là 171,7 tỷ đồng với lợi nhuận hơn 2 tỷ, năm 2010 Công ty đã đạt 334,6 tỷ lợi nhuận 4,5 tỷ và phấn đấu năm 2011 đạt trên 500 tỷ đồng và lợi nhuận đạt trên 5 tỷ đồng.

Để đạt kết quả trên, Ban lãnh đạo Công ty đã phối hợp với Ban lãnh đạo các đơn vị sản xuất Sứ vệ sinh triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm tăng doanh thu, sản lượng và chất lượng sản phẩm. Một trong những giải pháp quan trọng và tạo sự khác biệt trên thị trường trong những năm qua đó chính là việc đưa ra thị trường các mẫu sản phẩm bệt liền khối mới như SP: V37, V38, V39, V41, V42 áp dụng công nghệ Nano chống bám bẩn để dần thay thế các sản phẩm truyền thống như các loại bệt rời lạc hậu có hiệu quả kinh tế không cao. Trong năm 2008, Công ty mới chỉ có 05 mẫu bệt liền và đến nay đã phát triển lên 16 mẫu bệt liền (sản lượng bệt liền năm 2010 gấp 10 lần so với năm 2008), đây là nhân tố chính làm tăng doanh thu bán hàng và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong khối. Trong năm 2011, Công ty sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về doanh thu, sản lượng và tăng hiệu quả SXKD cho các đơn vị trong khối, đồng thời nâng cao đời sống của CBCNV Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, chủ tịch HĐQT Công ty đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty CP TM Viglacera và đề nghị Công ty cần phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong những năm qua, từng bước khắc phục những mặt còn hạn chế, với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ được Tổng công ty Viglacera giao là đảm bảo tiêu thụ hết các sản phẩm Sứ do 03 đơn vị sản xuất ra (dự kiến gần 1,2 triệu SP sứ vệ sinh và 80.000 sản phẩm sen vòi. Kế hoạch doanh thu năm 2011 công ty xây dựng là trên 500 tỷ đồng)./.

Các tin khác