Tạo cuộc cách mạng mới ở Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu

09:21 | 24/02/2011

Ngày 23/2/2011 tại Bắc Ninh, Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2011. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT cùng các đồng chí lãnh đạo trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, đại diện các Phòng, Ban chuyên môn nghiệp vụ.
 


Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT khẳng định: Năm 2011, Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu cần phải chuyển biến mạnh mẽ, tạo một cuộc cách mạng mới để xứng đáng với vị thế là một đơn vị anh hùng.

Các lĩnh vực trọng tâm mà Tổng giám đốc TCT yêu cầu Công ty CP Viglacera Đáp Cầu cần phải làm quyết liệt, đó là phải thay đổi cơ bản về phương pháp kinh doanh và quản lý, giám sát chặt chẽ về tài chính.

“Tổng công ty sẽ luôn sát cánh cùng Viglacera Đáp Cầu để thực hiện cuộc cách mạng này”, ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.


Theo Tổng giám đốc TCT, thương hiệu kính Viglacera Đáp Cầu nhiều năm qua đã được khẳng định trên thị trường, sản phẩm làm ra có chất lượng tốt, năng lực sản xuất của Công ty ổn định, vấn đề mấu chốt là Viglacera Đáp Cầu cần phải có phương án kinh doanh cụ thể, đánh mạnh vào thị trường các vùng, miền.

Để làm được điều này, Công ty cần phát triển hệ thống phân phối, phủ khắp thị trường dựa trên cơ sở phát huy năng lực các hệ thống đang có kết hợp với hệ thống phân phối của nhóm các công ty sứ và gạch ốp lát.

Thay đổi tư duy trong kinh doanh là yếu tố mà Tổng giám đốc TCT đề nghị ban lãnh đạo Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu cần phải làm triệt để. “Chúng tôi đang tính đến phương án Viglacera Đáp Cầu cần phải lập một đơn vị kinh doanh độc lập, chuyên nghiệp”, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn nói.


Liên quan đến các giải pháp trong hoạt động SXKD của Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu, Phó tổng giám đốc TCT Nguyễn Văn Sinh cho rằng, cách tốt nhất để Viglacera Đáp Cầu khẳng định vị thế là phải đưa ra được những sản phẩm khác biệt trên thị trường. Đây là yếu tố quyết định doanh thu và hiệu quả. Không ai khác mà chính bộ phận kinh doanh của Công ty phải có những đề xuất về các dòng sản phẩm mới. Chính sách giá phải linh hoạt dựa trên nguyên tắc xây dựng từ cơ sở giá thành toàn bộ và định mức lợi nhuận trên 1 sản phẩm.

Biện pháp khoán quản tới từng đơn vị, cá nhân cũng là một trong những giải pháp được các đại biểu Hội nghị đề cập tới.

Ông Trần Quốc Thái – Phó tổng giám đốc TCT, Giám đốc Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu đã cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của lãnh đạo TCT và các đại biểu về dự Hội nghị, đồng thời cho biết: Trên cơ sở tiếp thu ý kiến của lãnh đạo TCT, năm 2011 Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu quyết tâm thực hiện mọi giải pháp hoàn thành mục tiêu kế hoạch SKXD, phát triển và khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu Kính Viglacera Đáp Cầu trên thị trường./.

Các tin khác