Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức triển khai kế hoạch SXKD năm 2011

20:39 | 15/02/2011

Ngày 15/2/2011 tại Hà Nội, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2011. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, đại diện các Phòng, Ban nghiệp vụ TCT, Ban Viglacera Land…
 

Báo cáo tại Hội nghị, ông Trần Ngọc Anh – Giám đốc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera cho biết, năm 2010 Công ty đã đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra và có sự tăng trưởng so với năm 2009. Trong đó, lợi nhuận trước thuế toàn Công ty đạt 33,6 tỷ đồng, vượt 7% so với kế hoạch và 19% so với thực hiện năm 2009. Doanh thu toàn Công ty đạt 580 tỷ đồng, vượt 11% so với kế hoạch và 19% so với thực hiện năm 2009. Giá trị sản lượng SXKD đạt trên 500 tỷ đồng, vượt 20% so với kế hoạch và 6% so với thực hiện năm 2009…

Hiện tại Công ty đang tập trung triển khai 09 dự án nhóm A, 07 dự án nhóm B và 04 dự án nhóm C; bao gồm các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN, trạm xử lý nước thải, trạm thông quan, các dự án khu nhà ở, khu đô thị và văn phòng thương mại, trường nghề… 

Kế hoạch năm 2011 Công ty tiếp tục triển khai 08 dự án nhóm A, 06 dự án nhóm B và 05 dự án nhóm C; bao gồm các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN, các dự án nhà ở, khu đô thị và văn phòng thương mại, trường học, trạm thông quan, dịch vụ đô thị - hạ tầng xã hội… Tổng mức đầu tư phát triển năm 2011 dự kiến khoảng trên 1.600 tỷ đồng.

Năm 2011, Công ty phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu, giá trị sản lượng tăng gấp hai lần, lợi nhuận tăng gấp 3 lần so với thực hiện năm 2010.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, các chỉ tiêu kế hoạch năm 2011 của Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera thể hiện quyết tâm tiến công cao, thực hiện được sẽ tạo sự phát triển đột biến.

Để triển khai khối lượng công việc với tổng mức đầu tư lớn như vậy, Tổng giám đốc yêu cầu có sự tham gia của cả tập thể. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải chịu trách nhiệm với phần công việc của mình, đăng ký định mức khoán công việc cụ thể với lãnh đạo Công ty.


Về một số nội dung công việc cần triển khai, Tổng giám đốc chỉ đạo Công ty phải xây dựng hệ thống vận hành chuyên nghiệp, đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị tại các khu công nghiệp, khu đô thị - nhà ở và văn phòng – TTTM.

Theo Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, sau khi đầu tư xong thì vấn đề vận hành là khâu vô cùng quan trọng. Công tác vận hành có tốt thì mới phát huy được hiệu quả, từ đó đóng góp không những lợi ích về thương hiệu, tài chính cho TCT mà còn đóng góp cho xã hội. Do vậy mà mảng dịch vụ cần phải được đẩy mạnh, phát triển hơn nữa trong năm 2011.

Đối với các dự án nhà ở xã hội, Tổng giám đốc yêu cầu bên cạnh việc thực hiện đúng tiến độ các dự án như đã đề ra, năm 2011 Công ty cũng cần tập trung phát triển thêm các dự án nhà ở cho công nhân tại KCN Yên Phong và KCN Tiên Sơn (Bắc Ninh), nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho công nhân làm việc tại các KCN này…./.

Các tin khác