Viglacera Hữu Hưng hoàn toàn có thể vượt mục tiêu kế hoạch năm 2011

07:51 | 25/02/2011

Ngày 24/2/2011, Công ty CP Viglacera Hữu Hưng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2011. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT, ông Nguyễn Văn Sinh – Phó tổng giám đốc TCT cùng đại diện các Phòng, Ban chuyên môn TCT.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Đậu Minh Thanh – Giám đốc Công ty CP Viglacera Hữu Hưng cho biết, năm 2010 Công ty đạt lợi nhuận trên 8 tỷ đồng, đời sống cán bộ công nhân viên lao động được cải thiện rõ rệt.

Năm 2011, với mục tiêu “Tập trung cải thiện chất lượng, chuyển dịch mạnh cơ cấu sản phẩm để gia tăng giá trị sản phẩm” nhằm mục đích củng cố thương hiệu sản phẩm Gạch ngói đất sét nung Viglacera Hữu Hưng, Công ty đã đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện đạt và vượt mọi chỉ tiêu kế hoạch đề ra, trong đó chỉ tiêu lợi nhuận là 10 tỷ đồng trong năm 2011.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT cho rằng, với năng lực máy móc, thiết bị hiện có, dòng tiền ổn định, nếu quyết tâm cao Công ty CP Viglacera Hữu Hưng hoàn toàn có thể đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu đề ra.

Theo Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh, để đạt được mục tiêu lợi nhuận 10 tỷ đồng thì Công ty cần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động sản xuất, thực hiện triệt để khoán quản, phân cấp và đổi mới trong phương pháp kinh doanh. Bên cạnh đó, cũng cần thay đổi cơ cấu sản phẩm, nâng chất lượng, giá bán phù hợp với tình hình thị trường.

Phó tổng giám đốc TCT Nguyễn Văn Sinh nhận xét hoạt động SXKD của Công ty CP Viglacera Hữu Hưng đã có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất và đây là cơ sở tốt để Công ty hoàn thành và vượt mục tiêu kế hoạch năm 2011.

Theo ông Nguyễn Văn Sinh, mục tiêu kế hoạch năm 2011 của Công ty CP Viglacera Hữu Hưng đã thể hiện tinh thần tấn công, tuy nhiên vấn đề quan trọng là Công ty cần phải có những giải pháp đúng để thực hiện những kế hoạch này.

Ông Nguyễn Văn Sinh cho rằng, phát triển thương hiệu là một trong những vấn đề Công ty cần quan tâm, lưu ý. Hệ thống bán hàng, quảng cáo phải được phát triển, mở rộng; đặc biệt nên chú trọng ở thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận nhằm tận dụng lợi thế địa bàn, giảm chi phí vận chuyển. Công ty cần đưa tiếp một lò còn lại vào vận hành nhằm tăng sản lượng; dịch chuyển dòng sản phẩm mỏng để đưa lại hiệu quả cao…/.

Các tin khác