Kỷ niệm 5 năm ngày truyền thống của Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera và 12 năm ngày truyền thống Công ty cổ phần VLCL Viglacera Cầu Đuống.

17:17 | 15/11/2011

        Ngày 15/11/2011, nhân kỷ niệm 05 năm ngày truyền thống Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera, Công đoàn và Văn phòng Tổng công ty do đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đã tới chúc mừng tập thể lãnh đạo và cán bộ Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera.

       Được thành lập dựa trên cơ sở tổ chức lại Ban quản lý các Dự án Đầu tư Hạ tầng và Đô thị  của Tổng công ty theo quyết định số 352/TCT-HĐQT ngày 24/10/2006 của Hội đồng quản trị Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng, Trải qua 05 năm xây dựng và phát triển, kể từ ngày đầu với trên 20 cán bộ kỹ thuật và công nhân viên, đến nay tổng số cán bộ công nhân viên  đã lên tới 127 người. Trong đó trình độ Thạc sĩ  03 người,Đại học 89 người, Cao đẳng, trung cấp 18 người và Công nhân kỹ thuật  là 17 người với  04 phòng nghiệp vụ (Gồm: Phòng Tổ chức Hành chính, Tài chính Thương mại, Kế hoạch Kỹ thuật và Dự án đầu tư). 04 Ban quản lý Dự án (Ban quản lý dự án Xuân Phương, Bắc Ninh, Đại Mỗ và Tây Mỗ). 03 Xí nghiệp trực thuộc (Xí nghiệp Xây lắp số 1, Xí nghiệp Xây lắp số 2, Xí nghiệp Quản lý vận hành Khu đô thị Đại Mỗ và Tây Mỗ).

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm :

- Thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và khu công nghiệp.

- Quản lý dự án đầu tư xây dựng.

- Xây dựng và thiết lập dự án đầu tư vào các công trình hạ tầng đô thị, dân dụng và khu công nghiệp.

- Kinh doanh phát triển nhà.

- Sản xuất, kinh doanh các chủng loại vật liệu xây dựng, nguyên liệu, nhiên liệu, vật tư, thiết bị, phụ tùng, phụ kiện máy móc, trang thiết bị phục vụ sản xuất vật liệu xây dựng, xây dựng và phát triển đô thị.

        Trong các năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty cộng với nỗ lực của Tập thể cán bộ công nhân viên, Công ty đã liên tục tăng trưởng các chỉ tiêu chính như giá trị sản lượng, doanh thu và lợi nhuận. Năm 2011 dự kiến lợi nhuận của Công ty sẽ tăng gần 100% so với năm 2010. Chính vì những thành tích đáng ghi nhận đó, Công ty liên tục được Bộ Xây dựng và cấp trên khen thưởng và tặng bằng khen cụ thể như: Bằng Khen của Bộ xây dựng năm 2009, cờ thi đua xuất sắc của Bộ xây dựng 2010. Năm 2011, Công ty đang được đề nghị tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.

        Công ty đã và đang được Tổng công ty giao cho thực hiện nhiều dự án lớn như : Khu Đô thị 628 Hoàng Hoa Thám, Khu chức năng đô thị Đại Mỗ, Tây Mỗ và Xuân Phương.

        Nhiều tập thể các phòng, ban nghiệp vụ và cá nhân của Công ty được tặng Tập thể Lao động xuất sắc, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng, Bằng khen Bộ xây dựng, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động Hạng Nhất, hạng Nhì…

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty cũng đã gửi hoa và chúc mừng nhân kỷ niệm 12 năm ngày truyền thống Công ty cổ phần VLCL Viglacera Cầu Đuống.

Các tin khác