Lãnh đạo Tổng công ty chúc Tết các đơn vị đầu Xuân Tân Mão

17:26 | 08/02/2011

Trong không khí ấm áp của ngày đầu Xuân, vui Tết cổ truyền dân tộc, sáng 8/2/2011 (tức mồng 6 Tết Tân Mão), tại trụ sở cơ quan TCT Viglacera đã diễn ra buổi gặp mặt chúc Tết đầu năm của lãnh đạo TCT với tập thể cán bộ công nhân viên lao động đang làm việc tại TCT. Đây là hoạt động văn hóa truyền thống được duy trì nhiều năm qua tại TCT Viglacera, là dịp để mọi người cùng gặp gỡ, trao đổi, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đầu năm mới.

Thay mặt lãnh đạo TCT, ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV TCT trong năm 2010, đồng thời chúc các cá nhân và đơn vị trong TCT bước sang năm mới 2011 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Tập thể CBCNV có mặt đã cùng nhau hưởng ứng quyết tâm xây dựng một Viglacera ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong năm mới 2011, phấn đấu đạt doanh thu trên 10.000 tỉ đồng như kế hoạch đã đề ra.

Cũng trong ngày mùng 6 Tết, đoàn lãnh đạo TCT đã tới thăm và chúc Tết Ban Bất động sản, Ban Quản lý các dự án Đầu tư Xây dựng, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera, Công ty CP Viglacera Hà Nội, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Viglacera, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Viglacera Land, Trường Cao đẳng nghề Viglacera và đặc biệt là Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu và Công ty CP Viglacera Từ Sơn có địa bàn đóng tại Bắc Ninh (gần Hà Nội) là hai đại diện trong số 5 đơn vị có hoạt động sản xuất  thông suốt trong thời gian nghỉ Tết ( 05 đơn vị là Công ty Kính nổi Viglacera, Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu, Công ty CP Viglacera Hạ Long 1, Công ty CP Viglacera Bá Hiến và Công ty CP Viglacera Từ Sơn).

Tại Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, lãnh đạo TCT đã biểu dương những thành tích nổi bật mà 03 công ty thuộc nhóm BĐS đạt được trong năm 2010 vừa qua, đồng thời lưu ý bước sang năm 2011, TCT đầu tư mạnh mẽ cho lĩnh vực xây dựng cơ bản với hàng loạt dự án có số vốn lớn, do vậy 03 đơn vị cần tiếp tục phát huy vai trò của mình, thực hiện có hiệu quả dòng vốn đầu tư nhằm cung ứng ra thị trường các dự án, công trình mang thương hiệu Viglacera Đẳng cấp - Chất lượng.

Đối với Công ty CP Viglacera Hà Nội, Công ty CP Viglacera Từ Sơn, Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu…, lãnh đạo TCT động viên, khuyến khích các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong năm 2010.


Do đặc thù của các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất VLXD nên yếu tố phát triển thị trường có vai trò quan trọng. Lãnh đạo TCT khuyến nghị bên cạnh việc chú trọng đầu tư chiều sâu cho sản xuất, các đơn vị cũng cần quan tâm đầu tư cho phát triển thị trường, nghiên cứu thay đổi mẫu mã hợp thị hiếu người tiêu dùng, phát triển mở rộng mạng lưới bán hàng, tiếp thị.


Lãnh đạo các đơn vị cam kết sẽ triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh quyết liệt hơn trong năm 2011, phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu được TCT giao.


Năm 2011, Trường Cao đẳng nghề Viglacera sẽ chuyển trụ sở từ Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) về KĐT Yên Phong (Bắc Ninh). Ông Trần Quốc Thái – Phó TGĐ TCT, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Viglacera cho biết, nhà trường đang tiến hành các bước cần thiết để hoàn thành tốt việc chuyển đến cơ sở mới trong năm. Tuy nhiên vẫn rất cần sự ủng hộ, hỗ trợ của TCT trong việc duy trì cơ sở đại diện tại Hà Nội cũng như phương tiện đưa đón giáo viên và học sinh tuyến Hà Nội – Yên Phong (Bắc Ninh).


Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng thành viên TCT khẳng định: TCT quan tâm đặc biệt đến phát triển hệ thống đào tạo tại Trường cao đẳng nghề Viglacera và hiện đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại cho nhà trường. Mong muốn của lãnh đạo TCT là trong năm 2011 Trường cao đẳng nghề Viglacera sẽ phát triển vững vàng trên cả 03 trụ cột: Cơ sở vật chất hiện đại – Nhân lực dồi dào và Chương trình giảng dạy phong phú nhằm sớm đạt mục tiêu trường dẫn đầu ở Việt Nam về đào tạo nhân lực cho lĩnh vực sản xuất VLXD và xây dựng.


Trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, cán bộ và công nhân lao động Viglacera cùng nắm tay nhau sát cánh dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty quyết tâm vượt qua mọi khó khăn và thử thách phía trước để hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao cho./.

Các tin khác