Lễ ký kết các hợp đồng xây dựng, hoàn thiện khu căn hộ Thăng Long Number One

13:54 | 25/07/2011

Hòa chung các hoạt động thiết thực chào mừng 37 năm Ngày truyền thống TCT VIGLACERA, ngày 25/07/2011, tại TCT VIGLACERA đã diễn ra lễ ký kết các hợp đồng xây dựng, hoàn thiện dự án Khu căn hộ Thăng Long Number 1. Theo đó, các nhà thầu xây dựng là Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) và Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng; Tư vấn giám sát: Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management - Australia); Cty Tư vấn thiết kế: Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong). Đồng thời, Viglacera đã chọn CBRE làm đơn vị tư vấn tiếp thị dự án.

Được thành lập từ những năm 1974, Tổng công ty VIGLACERA là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, các sản phẩm này không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn đi đến nhiều quốc gia trên thế giới. Dựa trên tiềm lực, uy tín và lợi thế sẵn có, kể từ năm 1998, Tổng công ty VIGLACERA đã mở rộng sang lĩnh vực bất động sản với mục tiêu đầu tư, quản lý và vận hành các khu công nghiệp, khu đô thị nhà ở, khu thương mại và văn phòng cho thuê. Đến nay TCT VIGLACERA đã phát triển rất nhiều dự án bất động sản chất lượng cao, bao gồm 6 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 2.000ha, 8 khu đô thị - nhà ở và 2 tổ hợp thương mại dịch vụ. Các dự án gắn liền với thương hiệu VIGLACERA Land do VIGLACERA đầu tư xây dựng được các khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại. Với phương châm “Chất lượng là vàng”, VIGLACERA Land đã và đang tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam.


Khu căn hộ Thăng Long Number One
được xem là một dự án biểu trưng cho các dự án nhà ở của VIGLACERA. Dự án nằm tại vị trí rất thuận lợi về giao thông, thuộc khu vực phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hà Nội với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, thích hợp cho việc đầu tư xây dựng một Tổ hợp đa năng, hiện đại bao gồm Nhà ở cao cấp – Văn phòng – Siêu thị, dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ trở thành điểm nhấn trong tổng thể quy hoạch kiến trúc cảnh quan xung quanh khu vực Trung tâm hội nghị Quốc gia.


Khu căn hộ Thăng Long Number One có tổng mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng, gồm 2 tháp căn hộ 40 tầng cao 152m, ba tầng hầm nối thông cả hai tháp có sức chứa 1.200 xe ô tô. Tại 3 tầng đế của dự án bố trí các dịch vụ công cộng tiện ích cho Khu căn hộ như khu thương mại, nhà trẻ mẫu giáo, phòng tập thể thao, bể bơi trong nhà. Từ tầng 4 – tầng 40 gồm hơn 1000 căn hộ hiện đại với diện tích từ 90 – 300m2. Xung quanh 2 tòa nhà được bố trí các không gian cây xanh sân vườn, đường dạo, bể bơi, sân tennis phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân sống tại tòa nhà.


Thăng Long Number 1 được thiết kế xây dựng với tiêu chí “ Toà nhà xanh”: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn cao.

Tiết kiệm năng lượng: Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trong căn hộ đều sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng và có độ bền cao. Hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời đảm bảo cung cấp nước nóng 24/24h cho các hộ gia đình. Đặc biệt, tòa nhà sử dụng hộp kính Low – E với công nghệ tiên tiến nhất nên các căn hộ nơi đây có khả năng chống ồn và cản nhiệt tốt, hơn nữa, nó còn có tác dụng giảm cường độ ánh sáng đi qua nên ánh sáng trong phòng sẽ rất dịu, tránh nóng bức vào mùa hè.


Căn hộ thông minh v
ới một hệ thống điều khiển tích hợp các hệ thống như: chiếu sáng, điều hòa không khí, điều khiển từ xa, giám sát an ninh, điện thoại nội bộ, hệ thống door phone v.v… Ngoài ra dự án còn được trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng với công suất lớn.

Tòa nhà an toàn: Thang Long Number One là dự án được đánh giá là tòa nhà có khả năng kháng chấn cao nhất tại Hà Nội, dự án được tính toán kết cấu chịu được động đất cấp 8
 


Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera phát biểu tại lễ ký kết

Sau hơn 1 năm đầu tư xây dựng, đến nay Khu căn hộ Thăng Long Number 1 đã hoàn thiện phần móng và xây phầm hầm của dự án. Với mong muốn xây dựng một dự án tiêu biểu cho những dự án xanh, hiện đại của Hà Nội, VIGLACERA lựa chọn cho mình những đối tác uy tín và danh tiếng nhất, từ khâu thiết kế, xây dựng, hoàn thiện đến giám sát thi công cho dự án.

Nhà thầu xây dựng: Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) và Công ty CP đầu tư Lạc Hông. Đây là hai thương hiệu lớn về chất lượng, an toàn và tiến độ trong thi công công trình, là các nhà thầu xây dựng, hoàn thiện cho hàng loạt dự án lớn, bao gồm The Manor, Indochina Plaza, City Garden v.v…

    Đại diện các nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn thiết kế, giám sát, tiếp thị dự án phát biểu tại buổi lễ

Đơn vị tư vấn thiết kế: Campbell Shillinglaw and Partners (CSP) của Hongkong. CSP đã tham gia tư vấn cho hàng trăm công trình tại Anh, Mỹ, Hongkong, Macao và các nước Đông Nam Á. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về điều kiện tự nhiên cũng như con người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, CSP mang đến cho Thang Long Number One một thiết kế kiến trúc hiện đại, thân thiện, thuận tiện và an toàn.

Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management - Australia)

Đơn vị tư vấn tiếp thị dự án: CBRE.

Thông tin chi tiết về dự án, xem tại:

Webside: www.thanglongnumberone.vn

Sàn giao dịch Bất động sản VIGLACERA

Tầng 2, tòa nhà VIGLACERA, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

ĐT: 04.3553 7666 /205

Hoặc liên hệ:

Sàn giao dịch Bất Động Sản CB Richard Ellis

Tầng 6, tòa nhà BIDV, số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0944003322 / 0944696777

Các tin khác