Mở rộng xúc tiến Thương mại Quốc tế

15:05 | 30/12/2009

Nằm chung trong định hướng phát triển thị trườngcủa Viglacera, vừa qua Ban thương mại Tổng công ty đã tham gia các Hội chợ Triển lãm Quốc tế tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UEA) và tại Myama.

Hội chợ Quốc tế về Xây lắp và Vật liệu Xây dựng (The Big 5 International Building & ConstructionShow) được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Dubai(Dubai World Trade Center) thuộc các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất(UEA )từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 11 năm 2009. Đây là hội chợ bán buônchuyên ngành về xây lắp và vật liệu xây dựng lớn nhất và thành công nhất ởTrung đông cũng như trên toàn thế giới vì vậy thương hiệu và uy tín của hội chợ luôn được duy trì phát triển và luôn phá vỡ kỷ lục về số lượng các đơn vị tham gia hàng năm



Gian hàng của Viglacera được trưng bày và giới thiệu đầy đủ các sản phẩm như: Sứ vệsinh, Gạch pocerlain, Ceramic, các sản phẩm Terracotta, Sen vòi, Kính nổi. Gian hàng được trưng bày tại vị trí nổi bật và đặc biệt thu hút khách hàng đến từ 35 quốc gia, các tiểu bang trong khu vực và các quốc gia ở các Châu lục khác.Khách hàng vào tham quan gian hàng của Viglacera và bước đầu đã có những đơnhàng khoảng 200 ngàn USD. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng khi Viglacera bắt đầu thâm nhập vào thị trường Trung Đông.

Bên cạnh Triển lãm Big 5, ngày 19/11/2009 Viglacera cũng trực tiếp tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – Myanmar 2009, tại Trung tâm Hội nghị Myanmar, thành phố Yangon, Liên bang Myanmar. “Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – Myanmar 2009 ”Trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2009, diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 11 năm 2009. Hội chợ này có sự tham gia của 60 doanh nghiệp hai nước, trong đó có 50 doanh nghiệp Việt Nam, với 80 gian hàng trưng bày hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp hai bên

Hai Hội chợ Triển lãm diễn ra vào thời điểm cuối năm 2009 cũng đã khép lại một năm xúc tiến mở rộng giao thương Quốc tế của Ban Thương Mại của Tổng Công ty Viglacera. Đây là thời điểm thuận lợi và đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng thị trường toàn cầu, đặc biệt là tại Trung Đông của Tổng Công ty Viglacera cho năm 2010 và các năm tiếp theo.


Các tin khác
  • Thị trường kính nổi vẫn tiếp tục còn khó khăn

    Lượt xem : 5134
    Ông Hạ Bá Phong - Giám đốc Công ty kính nổi Viglacera- ViFG trao đổi một số vấn đề xung quanh hồ sơ tự vệ kính nổi đầu tiên của Việt Nam
    Chi tiết
  • Viglacera cung cấp nhà giá thấp khu vực phía Đông Hà Nội

    Lượt xem : 4830
    Vigalcera Land đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để cung cấp ra thị trường đợt 2 khoảng 200 căn hộ giá thấp tại Khu đô thị mới Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội ngay vào đầu năm 2010. Với hạ tầng kỹ thuật sẵn có, cùng với việc sử dụng tối đa các vật liệu xây dựng do Viglacera sản xuất nên mỗi căn hộ bán ra chỉ có giá khoảng 500 triệu đồng.
    Chi tiết
  • Động thổ Khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Hà Nội

    Lượt xem : 4573
    Sáng ngày 19/12/2009, TCT Viglacera đã làm lễ động thổ khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Từ liêm, Hà Nội, với sự tham dự cuả Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, cùng với Ban lãnh đạo của TCT và đại diện các nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát đến từ Hồng Kông, Australia...
    Chi tiết
  • Viglacera Đông Triều hoàn thành 5 chỉ tiêu kinh doanh chính

    Lượt xem : 4537
    Với việc hoàn thành cả 5 chỉ tiêu cơ bản trong họat động kinh doanh:Lợi nhuận, doanh thu, giá trị sản xuất, khấu hao cơ bản, thu nhập bình quân, Công ty CP Viglacera Đông Triều đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 cá nhân xuất sắc; đồng thời được Tổng Công ty khen thưởng hoàn thành kế hoạch.
    Chi tiết
  • Đoàn đại biểu quốc hội và Đại sứ quán Hàn Quốc tới thăm KCN Yên Phong

    Lượt xem : 4835
    Sau buổi tiếp đón và làm việc với Thủ tướng nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam Nguyễn Tấn Dũng, ngày 12/12/2009, đoàn đại biểu Quốc hội và Đại sứ quán Hàn quốc đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh. Đây là cơ hội mở ra nhiều tiềm năng lớn cho KCN – Yên Phong nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài.
    Chi tiết
  • Ứng dụng công nghệ dải liệu 3 lần: Viglacera Tiên Sơn đột phá về mẫu mã gạch granit

    Lượt xem : 4987
    Thị trường gạch ốp lát granít trong nước mới được chào đón dòng sản phẩm sản phẩm gạch granít cao cấp ứng công nghệ dải liệu ba lần của Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết