Viglacera cung cấp nhà giá thấp khu vực phía Đông Hà Nội

11:31 | 21/12/2009
Vigalcera Land đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để cung cấp ra thị trường đợt 2 khoảng 200 căn hộ giá thấp tại Khu đô thị mới Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội ngay vào đầu năm 2010. Với hạ tầng kỹ thuật sẵn có, cùng với việc sử dụng tối đa các vật liệu xây dựng do Viglacera sản xuất nên mỗi căn hộ bán ra chỉ có giá khoảng 500 triệu đồng.

Dự án nhà giá thấp tại Đặng Xá của Viglacera bao gồm 5 toà nhà có chiều cao từ 7 đến 12 tầng, mỗi tầng có 9-13 phòng với diện tích từ 45 - 70m2 nằm trên khu đất N01 trong Khu đô thị mới Đặng Xá. Khu nhà được hưởng tất cả hạ tầng sẵn có như điện, nước, đường giao thông, thông tin liên lạc và các tiện ích xã hội như vườn hoa, siêu thị, nhà trẻ, sân tenis v.v…. Dự án trên dự tính sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào Quý 4 năm 2010.


Phối cảnh khu nhà giá thấp tại KĐTM Đặng Xá - Gia Lâm

Các tòa nhà đều có tầng 1 được bố trí sảnh và khu sinh hoạt cộng đồng, khu cửa hàng dịch vụ và khu để xe. Từ tầng 2 trở lên là các căn hộ chung cư. Mỗi căn hộ đều được bố trí bếp rộng và kết hợp có phòng ăn chung hoặc phòng ăn riêng, tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam, phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Mỗi căn hộ được thiết kế với dây chuyền sử dụng bao gồm phòng khách - phòng ngủ - phòng bếp - khu vệ sinh. Các phòng với công năng sử dụng riêng biệt được liên kết thông nhau qua tiền sảnh của các căn hộ. Giải pháp thiết kế mặt bằng này thuận tiện cho việc trang trí nội thất, phù hợp với mục đích sử dụng của từng phòng. Phần logia được mở rộng để tạo điểm phơi phóng, nghỉ ngơi, thư giãn với từng căn hộ.

Trong tình hình thị trường căn hộ cao cấp được đánh giá là đã bão hòa và vượt quá khả năng chi trả của đại bộ phận người lao động, thì gói sản phẩm vừa túi tiền này của Viglacera đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Chính vì vậy, trong đợt bán căn hộ giá thấp tại khu Đô thị mới Đặng Xá lần đầu tiên vào tháng 11 vừa qua TCT Viglacera đã nhanh chóng bán hết 150 căn hộ giá thuộc 2 khối nhà 7 tầng chỉ trong vòng 2 tuần đầu tiên, trong khi rất nhiều người đăng ký mua còn tiếc rẻ vì chưa đến lượt.

Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm có tổng diện tích 33.6ha, nằm gần đường Quốc lộ 5 đi Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km, cách cầu Vĩnh Tuy 4km. KĐT Đặng Xá cùng với các KĐT khác như Sài Đồng, Thạch Bàn, Việt Hưng, Eco Park tạo thành chuỗi phát triển đô thị phía Đông TP. Hà Nội.

Hiện nay phần lớn các căn liền kề và biệt thự đã được xây dựng hoàn thiện, nhiều hộ dân đã chuyển đến sinh sống. Kể từ khi thông cầu Vĩnh Tuy, khu đô thị này nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng vì có giá phải chăng và hệ thống giao thông thuận tiện.

Các tin khác
  • Động thổ Khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Hà Nội

    Lượt xem : 4573
    Sáng ngày 19/12/2009, TCT Viglacera đã làm lễ động thổ khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Từ liêm, Hà Nội, với sự tham dự cuả Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, cùng với Ban lãnh đạo của TCT và đại diện các nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát đến từ Hồng Kông, Australia...
    Chi tiết
  • Viglacera Đông Triều hoàn thành 5 chỉ tiêu kinh doanh chính

    Lượt xem : 4538
    Với việc hoàn thành cả 5 chỉ tiêu cơ bản trong họat động kinh doanh:Lợi nhuận, doanh thu, giá trị sản xuất, khấu hao cơ bản, thu nhập bình quân, Công ty CP Viglacera Đông Triều đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 cá nhân xuất sắc; đồng thời được Tổng Công ty khen thưởng hoàn thành kế hoạch.
    Chi tiết
  • Đoàn đại biểu quốc hội và Đại sứ quán Hàn Quốc tới thăm KCN Yên Phong

    Lượt xem : 4835
    Sau buổi tiếp đón và làm việc với Thủ tướng nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam Nguyễn Tấn Dũng, ngày 12/12/2009, đoàn đại biểu Quốc hội và Đại sứ quán Hàn quốc đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh. Đây là cơ hội mở ra nhiều tiềm năng lớn cho KCN – Yên Phong nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài.
    Chi tiết
  • Ứng dụng công nghệ dải liệu 3 lần: Viglacera Tiên Sơn đột phá về mẫu mã gạch granit

    Lượt xem : 4987
    Thị trường gạch ốp lát granít trong nước mới được chào đón dòng sản phẩm sản phẩm gạch granít cao cấp ứng công nghệ dải liệu ba lần của Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Gạch ceramic khổ lớn Viglacera Thăng Long: Đột phá trong thị trường ốp lát ceramic

    Lượt xem : 9574
    Cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua, đã khiến nhiều DN ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó
    Chi tiết
  • Danh hiệu cao quý cho Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 4986
    Ngày 06/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Nguyễn Quang Mâu, Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Cty CP VIGLACERA Hạ Long. Đây cũng là dịp để Cty tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2009, đón nhận Huân chương lao động cho các cá nhân và tôn vinh khách hàng tiêu biểu.
    Chi tiết