Nhà vườn sinh thái Hòan Sơn- Ngôi nhà mơ ước cho những người thành đạt

11:37 | 07/01/2010

Cuối tuần này đi đâu nhỉ? Asean Resort quá đông đúc và xô bồ; Tàn Đà Resort ư? Đắt quá. Hay V-Resort, xa quá và đường đi nếu gặp ngày mưa thì càng tệ..Nghỉ ngơi cuối tuần hoặc vào những ngày lễ luôn là bài toán khó tìm ra lời giải cho nhu cầu ngày càng tăng cao này của người Hà Nội. Nắm bắt được xu thế tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” với nhu cầu nghỉ dưỡng của những người có thu nhập tại Hà Nội và khu vực lân cận, khu nhà vườn sinh Thái Hòan Sơn- tại huyện Huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh do Viglacera đầu tư đã ra đời.




Điểm nhấn nổi bật của dự án là những hồ nước và suối trong xanh uốn lượn quanh những khu nhà. Các căn biệt thự đều được tiếp xúc tối đa với không gian cây xanh và mặt nước, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực xung quanh khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn thấp thoáng những dãy núi tự nhiên với những ngôi chùa cổ kính mang đậm màu sắc văn hóa dân gian truyền thống, đây là không gian sống rất phù hợp cho nghỉ dưỡng gắn liền với du lịch.

Tổng diện tích dự án là 20.3ha, với diện tích giai đoạn 1 là 10.6ha, bao gồm 55 biệt thự sinh thái nhà vườn, trong đó có 32 căn biệt thự loại A, DT 500 – 600m2; 8 căn biệt thự loại B 700-900m2 và 15 căn biệt thự loại C, DT 800 – 1000m2. Chiều cao của các căn biệt thự được thiết kế 2 tầng, có kiến trúc công trình hiện đại, tiện dụng với các phòng chức năng như gara, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm v.v... Đặc biệt, chủ đầu tư sử dụng những vật liệu xây dựng vừa thân thiện với môi trường, phù hợp với khí hậu và điều kiện thiên nhiên của khu vực, vừa hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ chịu, sang trọng cho những chủ nhân tương lai của ngôi nhà.


Mẫu biệt thự Hoàn Sơn

Vị trí vô cùng thuận lợi cũng là một thế mạnh nữa của Dự án. Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn nằm sát trục đường Quốc lộ 1B mới, cách Trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20km về hướng Đông Bắc, cách cầu Thanh Trì chỉ có 10km. Dự án tọa lạc về thế Phong thủy bền vững- thịnh vượng: Thế Tam Sơn giữa 3 ngọn núi: Núi Chè, Núi Bất Lự và Núi Móng.

Ông Partrick, Kiến trúc sư của Công ty CSP (Hồng Kông), công tư tư vấn thiết kế cho Dự án Hoàn Sơn nhận định rằng Hoàn Sơn không phải dự án lớn, nhưng là dự án quan trọng bởi lẽ nó mang đến “một phong cách sống nghỉ dưỡng” đang dần hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nằm ở vị trí thuận lợi, Hòan Sơn hứa hẹn mang đến “ngôi nhà thứ hai” hoàn hảo cho những những người có thu nhập tại cả khu vực Hà Nội và Bắc Ninh. Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo nhằm mang đến dân nơi đây một môi trường sống thanh bình, một không gian nghỉ dưỡng, một cảnh quan như trong công viên…

Ông Đào Đình Thi, Phó TGĐ Viglacera thì cho biết, bên cạnh việc tận hưởng những lợi ích về hạ tầng cơ sở hiện đại từ hệ thống đường giao rộng rãi rợp bóng cây xanh, hệ thống cấp điện, cấp nước cho đến hệ thống Internet, truyền hình cáp nối đến chân các công trình, các khách hàng của Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn còn được các dịch vụ tiện ích như: Bảo vệ 24/24 giờ, chăm sóc vườn hoa, cây xanh và cảnh quan chung, vệ sinh công cộng, khu thể thao, vui chơi giải trí sẵn có trong dự án. Đặc biệt Dự án còn cung cấp dịch vụ quản lý khai thác kinh doanh nhà nghỉ dưỡng cho chủ nhà khi chủ nhà không có nhu cầu ở, hoặc có nhu cầu cho thuê.

Các tin khác
  • Viglacera động thổ Khu Chức năng Đô thị Tây Mỗ

    Lượt xem : 8120
    Sáng ngày 31/12/2009, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera đã tổ chức lễ động thổ Khu Chức năng Đô thị Tây Mỗ với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, cùng với Ban lãnh đạo của Tổng công ty, đại diện các đơn vị thành viên trong Viglacera Land, đại diện Lãnh đạo Xã Tây Mỗ và Đại Mỗ cùng cán bộ công nhân viên của Công ty.
    Chi tiết
  • Mở rộng xúc tiến Thương mại Quốc tế

    Lượt xem : 4740
    Nằm chung trong định hướng phát triển mở rộng thị trường Quốc tế của Viglacera, cuối năm 2009 vừa qua, Ban thương mại Tổng công ty đã tham gia các Hội chợ Triển lãm Quốc tế tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UEA) và tại Myama.
    Chi tiết
  • Thị trường kính nổi vẫn tiếp tục còn khó khăn

    Lượt xem : 5134
    Ông Hạ Bá Phong - Giám đốc Công ty kính nổi Viglacera- ViFG trao đổi một số vấn đề xung quanh hồ sơ tự vệ kính nổi đầu tiên của Việt Nam
    Chi tiết
  • Viglacera cung cấp nhà giá thấp khu vực phía Đông Hà Nội

    Lượt xem : 4831
    Vigalcera Land đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để cung cấp ra thị trường đợt 2 khoảng 200 căn hộ giá thấp tại Khu đô thị mới Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội ngay vào đầu năm 2010. Với hạ tầng kỹ thuật sẵn có, cùng với việc sử dụng tối đa các vật liệu xây dựng do Viglacera sản xuất nên mỗi căn hộ bán ra chỉ có giá khoảng 500 triệu đồng.
    Chi tiết
  • Động thổ Khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Hà Nội

    Lượt xem : 4573
    Sáng ngày 19/12/2009, TCT Viglacera đã làm lễ động thổ khu nhà ở cao cấp Viglacera tại Mễ Trì, Từ liêm, Hà Nội, với sự tham dự cuả Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, cùng với Ban lãnh đạo của TCT và đại diện các nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát đến từ Hồng Kông, Australia...
    Chi tiết
  • Viglacera Đông Triều hoàn thành 5 chỉ tiêu kinh doanh chính

    Lượt xem : 4538
    Với việc hoàn thành cả 5 chỉ tiêu cơ bản trong họat động kinh doanh:Lợi nhuận, doanh thu, giá trị sản xuất, khấu hao cơ bản, thu nhập bình quân, Công ty CP Viglacera Đông Triều đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 cá nhân xuất sắc; đồng thời được Tổng Công ty khen thưởng hoàn thành kế hoạch.
    Chi tiết