Phân công lại nhiệm vụ trong Ban Tổng giám đốc và Ký cam kết quyết tâm thực hiện kế hoạch SXKD 2012

17:36 | 06/02/2012

 Thực hiện chương trình theo kế hoạch đã định sẵn, Tại cuộc họp giao ban tuần ngày 06/02/2012, Tổng công ty Viglacera đã triển khai ký cam kết thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 với các đồng chí Phó Tổng giám đốc phụ trách các lĩnh vực đồng thời triển khai một số công việc liên quan đến công tác tổ chức bộ máy Tổng công ty để phù hợp với tình hình mới.


Đồng chí Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng TCLĐ TCT thông qua các Quyết định về công tác tổ chức

Nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công tác hoạch định kế hoạch phát triển và triển khai đầu tư tại các đơn vị Tổng công ty, ngày 03/02/2012, Hội đồng thành viên Tổng công ty đã ra Nghị quyết số 31/TCT-HĐTV về việc “ Công tác tổ chức bộ máy Tổng công ty” đồng thời ban hành Quyết định số 32/TCT-HĐTV và Quyết định số 33/TCT-HĐTV theo đó Tổng công ty thành lập Ban Kế hoạch và Đầu tư trên cơ sở tách và tổ chức lại phòng Kế hoạch Đầu tư thuộc Ban Tài chính Đầu tư hiện nay và đổi tên gọi cũ của Ban Tài chính Đầu tư Tổng công ty thành Ban Tài chính Kế toán.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban Kế hoạch và Đầu tư
phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới.

Trong cuộc họp giao ban sáng nay, được sự nhất trí cao của tập thể Lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã chính thức ký ban hành phân công lại nhiệm vụ trong Ban Tổng giám đốc và ban hành Quyết định số 14/TCT-TCLĐ về việc giao nhiệm vụ cho cán bộ theo đó sẽ giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, trực tiếp kiêm giữ chức vụ Giám đốc Ban Kế hoạch và Đầu tư Tổng công ty. Với việc đồng chí Trần Quốc Thái thôi giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty để hưởng chế độ từ ngày 01/01/2012, do vậy nhiệm vụ trong Ban Tổng Giám đốc sẽ phải được phân công lại. Các công việc trước đây do Đồng chí Trần Quốc Thái phụ trách như: công tác khoa học công nghệ, công tác triển khai hệ thống quản lý chất lượng ISO toàn Tổng công ty nay sẽ được giao cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Sinh. Website và Trung tâm xuất khẩu lao động sẽ do Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tuấn phụ trách. Riêng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, lĩnh vực hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Tổng công ty sẽ do Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn trực tiếp phụ trách.



Cũng trong sáng nay, với chương trình đã vạch ra từ những buổi họp đầu năm mới, Các đồng chí Phó Tổng giám đốc phụ trách các lĩnh vực công tác đã cùng ký cam kết quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 2012 với Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn.
Trên cơ sở các chỉ tiêu đã cam kết, các đồng chí Phó Tổng giám đốc sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch tới các đơn vị theo lĩnh vực mình phụ trách. Đây là một cách làm mới của lãnh đạo Tổng công ty thể hiện sự quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách của năm 2012 để bằng mọi giá thực hiện thành công nhiệm vụ được giao.


Ký cam kết hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2012

Năm 2012, với mục tiêu doanh thu 11.000 tỷ, lợi nhuận 500 tỷ, nộp ngân sách 1000 tỷ và kim ngạch xuất khẩu là 27 triệu USD, cùng với các chiến lược phát triển bền vững như: phát triển vật liệu xây dựng không nung, kính tiết kiệm năng lượng Low-e, chiến lược phát triển nhà ở, Tổng công ty Viglacera đã và đang đảm bảo vững bước trên con đường phát triển bền vững của mình, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh khu công nghiệp, bất động sản.

Các tin khác