Lễ Bán hàng đầu xuân 2012 - Công ty CP Thương mại Viglacera

10:42 | 04/02/2012

Ngày 01 tháng 02 năm 2012, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã long trọng tổ chức lễ "Bán hàng đầu xuân 2012" tại Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì. Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí Lãnh đạo Công ty sứ Viglacera Thanh Trì và Công ty CP Viglacera Việt Trì cùng hơn 40 nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc và đặc biệt là sự góp mặt của gia đình ngài Ajisomo - đại sứ Nigieria tại Việt Nam.

Phát biểu mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể các bạn hàng, các cán bộ trong 2 công ty sứ cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Trong năm 2012, Công ty CP Thương mại Viglacera sẽ nỗ lực không ngừng trong công tác phát triển thị trường, hỗ trợ các đại lý trong công tác bán hàng và tiêu thụ sản phẩm.



Ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera phát biểu

Thay mặt CP sứ Viglacera Thanh Trì, Ông Ngô Trung Dũng – Tổng Giám đốc Công ty gửi tới Quan khách và toàn thể cán bộ nhân viên trong 3 công ty lời chúc mừng năm mới an khang – thịnh vượng. Năm 2011 là một năm vô cùng khó khăn. Nhưng với sự ủng hộ của các bạn hàng, sự phối kết hợp nhịp nhàng với Công ty CP Thương mại Viglacera, Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Ông Dũng hi vọng trong năm 2012 sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ không ngừng từ phía các đại lý, phía các đối tác để Viglacera hoàn thành vượt mức kế hoạch đặt ra.



Ông Ngô Trung Dũng – Tổng giám đốc Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì phát biểu ý kiến

Ông Nguyễn Thế Anh – Tổng giám đốc Công ty CP Viglacera Việt Trì cũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể các vị quan khách có mặt tại buổi lễ. Ông Thế Anh chân thành cảm ơn các đại lý đã ủng hộ và tiêu thụ sản phẩm sứ Viglacera trong những năm vừa qua. Công ty CP Viglacera Việt Trì sẽ không ngừng phát triển những mẫu mã sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và thị yếu của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm sứ Viglacera đặc biệt là dòng sản phẩm bệt liền khối và chậu bàn đá.



Ông Nguyễn Thế Anh – Tổng giám đốc Công ty CP Viglacera Việt Trì lên phát biểu ý kiến

 
Tiếp tục buổi lễ, đại diện các đại lý lên phát biểu ý kiến, bày tỏ mong muốn cũng như cam kết hoàn thành tốt kế hoạch bán hàng năm 2012.



Ông Nguyễn Hồ Phương – đại lý Phương Nga (Bắc Giang) lên phát biểu ý kiến



Bà Nguyễn Thị Tĩnh – Đại lý Quang Tĩnh (Hà Nội) lên phát biểu ý kiến




Ông Nguyễn Thanh Quý và Ông Nguyễn Văn Lý ký hợp đồng mở hàng đầu xuân 2012
 giữa Đại lý Việt Hưng và  Cty CP Thương Mại Viglacera


Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ:


Buổi Lễ Bán hàng đầu xuân kết thúc trong không khí hồ hởi, vui tươi, đón chào một năm mới 2012 với nhiều thành công đến với công ty và các bạn hàng đối tác.

Các tin khác