Tổng công ty Viglacera phát động Tết trồng cây Xuân Tân Mão

18:16 | 09/02/2011

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại  “Mùa xuân là Tết trồng cây”, ngày 09/02/2011 (tức mồng 7 Tết Tân Mão), Tổng công ty Viglacera đã phát động Tết trồng cây tại 03 địa điểm gồm: Khu đô thị Tây Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội),  Khuôn viên Trường Cao đẳng nghề Viglacera, Khu đô thị Yên Phong (Bắc Ninh) và Khu biệt thự nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn (Bắc Ninh).


Tham dự Tết trồng cây năm nay có các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT, các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc TCT, các Phòng, Ban Tổng công ty, các thày cô giáo Trường Cao đẳng nghề Viglacera, các đồng chí Giám đốc các đơn vị thành viên cùng đông đảo cán bộ công nhân viên  toàn Tổng công ty.

Về phía khách mời tỉnh Bắc Ninh có các đồng chí: Trần Văn Túy - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh,  đồng chí Bùi Vĩnh Kiên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Sở, ban ngành tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo huyện ủy và chính quyền huyện Yên Phong, Tiên Du (Bắc Ninh).




Từ nhiều năm qua, hoạt động tổ chức Tết trồng cây đầu năm đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống ở TCT Viglacera, luôn thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo CBCNV. Năm nay, TCT lựa chọn 03 dự án để tổ chức Tết trồng cây với thông điệp đây sẽ là những công trình kiểu mẫu, đảm bảo các tiêu chí Xanh – Sạch – Đẹp, thân thiện với môi trường.


Lâu nay, Viglacera được biết đến là TCT hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất VLXD và đầu tư kinh doanh bất động sản. Trong mục tiêu phát triển của mình, Viglacera luôn chú trọng sản xuất các sản phẩm VLXD “Xanh” thân thiện với môi trường, khu công nghiệp và khu đô thị - nhà ở “Xanh”.


Khu đô thị Tây Mỗ được TCT Viglacera giao cho Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị  Viglacera tổ chức triển khai thi công xây dựng. Sau 01 năm triển khai đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Trong không khí phấn khởi của ngày đầu Xuân Tân Mão, việc tổ chức Tết trồng cây tại khu đô thị Tây Mỗ đã càng làm tăng thêm ý nghĩa đây sẽ thực sự là nơi cư trú sinh hoạt văn minh, xứng đáng là công trình tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội.


Tỉnh Bắc Ninh lâu nay luôn là địa bàn đầu tư trọng điểm của Viglacera, với 6 nhà máy sản xuất VLXD đang hoạt động và 6 khu công nghiệp, khu đô thị - nhà ở đang được triển khai xây dựng. Các đơn vị thành viên của Viglacera tham gia đầu tư, thi công xây dựng tại đây như Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Thi công cơ giới Viglacera… đã có nhiều nỗ lực vượt bậc biến nơi đây không những trở thành những KCN, KĐT – nhà ở hiện đại, đồng bộ, mà còn là những KCN, KĐT – nhà ở Xanh - Sạch - Đẹp, thân thiện với môi trường xứng đáng với vai trò các KCN, KĐT – nhà ở kiểu mẫu tại địa phương và trên toàn quốc.


Trong giai đoạn 2011-2015, Viglacera vẫn tiếp tục coi trọng đầu tư vào Bắc Ninh. Năm 2011, TCT đầu tư 02 dự án mới là: KCN Nam Sơn – Hạp Lĩnh và Dự án BT đầu tư xây dựng hạ tầng Làng đại học Bắc Ninh và Khu đô thị Lim (Tiên Du, Bắc Ninh). Bên cạnh đó, TCT sẽ tiếp tục đầu tư dự án KCN Yên Phong mở rộng; Nghiên cứu đầu tư nhà máy xử lý chất thải rắn và các nhà máy sản xuất VLXD mới thân thiện với môi trường tại Bắc Ninh.



Phát biểu tại buổi lễ trồng cây ở Khu biệt thự nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn (Bắc Ninh), thay mặt lãnh đạo TCT, ông Đào Đình Thi – Phó TGĐ TCT đã cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh đối với các dự án của Viglacera triển khai trên địa bàn tỉnh, và đề nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để TCT hoàn thành các mục tiêu, sứ mạng của mình, góp phần biến Bắc Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.


Trong không khí phấn khởi của ngày đầu Xuân, các đại biểu đã cùng nhau nâng ly chúc mừng một năm mới với nhiều thắng lợi mới!

Các tin khác