Tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng Monalisa đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Viglacera – CTCP

15:12 | 13/02/2018

Ngày 9/2/2018, tại trụ sở chính Tổng công ty Viglacera – CTCP, lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi tiếp, làm việc cùng ông Mông Chính Cường – Tổng giám đốc công ty Nhà Xanh – Tập đoàn Monalisa.

Monalisa là Tập đoàn sản xuất Gạch ốp lát cao cấp có quy mô lớn hàng đầu Trung quốc với hơn 1.700 nhân viên, vận hành 19 dây chuyền sản xuất ceramic hiện đại và 2 dây chuyền sản xuất tấm porcelain kích thước lớn, tổng sản lượng hàng năm là 35 triệu mét vuông gạch ốp lát tường, sàn nhà, tấm porcelain và các sản phẩm ceramic.

Đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera, ông Mông Chính Cường cùng đoàn đã tìm hiểu về tư liệu, hình ảnh, hiện vật ghi dấu lịch sử hình thành và chặng đường phát triển của Tổng công ty nói riêng và của ngành vật liệu xây dựng Việt nam nói chung.



Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT bày tỏ sự trân trọng đối với mối quan hệ hợp tác giữa Tổng công ty Viglacera và tập đoàn Monalisa. Tổng giám đốc cũng nhấn mạnh Tổng công ty Viglacera đang trong giai đoạn tái cơ cấu để tìm ra một hướng phát triển mới, mạnh mẽ hơn, bền vững hơn. Chính vì vậy, việc xây dựng và thiết lập những mối quan hệ hợp tác toàn diện với các Tập đoàn công nghiệp quốc tế lớn như Tập đoàn Monalisa sẽ là một trong những yếu tố khởi tạo nên nền tảng phát triển của Viglacera trong giai đoạn mới.


Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn trao đổi cùng ông Mông Chính Cường

Trong năm 2018, Tổng công ty sẽ tập trung phát triển các dòng sản phẩm granite cao cấp có kích thước lớn, với bề mặt men được ứng dụng công nghệ Châu Âu tạo hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên, độ sâu trong tinh xảo. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với các công trình lớn tại thị trường trong nước mà còn được ưa chuộng tại các thị trường nước ngoài.


Ông Mông Chính Cường – Tổng giám đốc công ty Nhà Xanh – Tập đoàn Monalisa cùng đoàn làm việc 

Sau khi đến thăm nhà máy sản xuất gạch granite của công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Ông Mông Chính Cường cũng cho biết ông đánh giá cao năng lực và phương thức tổ chức sản xuất của Viglacera. Chính vì vậy, ông đã bày tỏ mong muốn được xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Tổng công ty Viglacera trong lĩnh vực thương mại và sản xuất Vật liệu xây dựng nói chung cũng như các sản phẩm gạch Granite cao cấp kích thước lớn nói riêng.

Ghi nhận những ý kiến nhận định và đề xuất của phía Tập đoàn Monalisa, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera cũng đã bày tỏ thiện chí hợp tác với Tập đoàn Monalisa trong thời gian tới, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất tấm granite cao cấp kích thước lớn, phục vụ cho các công trình thương mại và dân dụng trong nước cũng như đáp ứng nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn tại châu Á và châu Âu.

Chuyến thăm và làm việc của Tập đoàn Monalisa góp thêm một dấu ấn tươi sắc trong không khí Xuân sang, Tết đến tại Tổng công ty Viglacera.

Các tin khác