Tổng công ty Viglacera – CTCP nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”

14:54 | 15/04/2023

Ngày 15/04, tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Tổng Công ty Viglacera – CTCP vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” – Vietnam Leading Brands 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Tổng Công ty Viglacera trong thời gian qua, góp phần khẳng định thêm vị trí và uy tín của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất VLXD và đầu tư kinh doanh BĐS, KCN trong suốt hành trình gần 50 năm xây dựng và phát triển.

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023” lần thứ 10 là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đồng thời, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; Ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh và Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.

Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và cung cấp đồng bộ các chủng loại VLXD hiện đại tại Việt Nam, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong việc kiến tạo những công trình hiện đại. Trải qua hành trình 49 năm xây dựng và phát triển, Viglacera vẫn luôn khẳng định vai trò tiên phong sản xuất VLXD và đầu tư kinh doanh BĐS ở Việt Nam, nỗ lực chuyển mình theo từng biến động của lịch sử và thị trường để trở thành một trong những thương hiệu mà người Việt tự hào nhất khi nhắc tới.

Với chiến lược trung và dài hạn, Viglacera hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế, phát triển ở hai lĩnh vực chủ chốt là VLXD và BĐS. Trong đó, mục tiêu chính là phát huy tối đa năng lực của các nhà máy, dây chuyền sản xuất VLXD hiện có và đang đầu tư.

Đối với lĩnh vực VLXD, Viglacera luôn tiên phong trong công nghệ mới, hiện đại nhất để mang lại trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm Kính xây dựng chất lượng cao, kính tiết kiệm năng lượng, Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Tấm panel, Gạch bê tông khí được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt Nam chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU… Đặc biệt, Tổng công ty tiếp tục nghiên cứu, đa dạng hóa sản phẩm và đầu tư phát triển vào nhóm sản phẩm mũi nhọn như kính xây dựng, sứ vệ sinh – sen vòi, gạch ốp lát…

Viglacera dự kiến tiếp tục triển khai đầu tư Nhà máy kính nổi siêu trắng giai đoạn 2 là sản phẩm sử dụng làm phôi cho sản xuất pin năng lượng mặt trời, kính gia công cao cấp; Đồng thời khẩn trương hoàn thành dây chuyền với công nghệ tiên tiến sản xuất gạch ốp lát tấm lớn, sản phẩm đá nung kết cao cấp (dùng cho nội, ngoại thất)… tại Nhà máy gạch Viglacera Eurotile (nhà máy Mỹ Đức 2) tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đầu tư mở rộng tại các nhà máy hiện có của các đơn vị thành viên như CTCP Viglacera Hà Nội, CTCP Viglacera Thăng Long, Nhà máy Mỹ Đức tại Bà Rịa – Vũng Tàu…

Về lĩnh vực BĐS, Tổng công ty tập trung phát triển đầu tư, kinh doanh và vận hành hạ tầng kỹ thuật KCN và dịch vụ tại các KCN hiện có. Phát triển mở rộng quỹ đất tại các địa bàn có tiềm năng (miền Trung, miền Nam) và nước ngoài (Cuba).

Viglacera đặt mục tiêu đến năm 2025 nâng tổng số các KCN của Tổng công ty lên hơn 20 KCN trong đó có trên 10 KCN mới với tổng diện tích tăng thêm khoảng 2.000 – 3.000 ha. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng phát triển đầu tư phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở công nhân ở KCN, nhà ở thương mại và BĐS nghỉ dưỡng, vận hành và khai thác các KCN, KĐT hiện có. 

Với sự nỗ lực, bền bỉ của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Viglacera suốt thời gian qua, việc đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023” chính là niềm vinh dự, thành quả đáng tự hào, cũng là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tổng công ty Viglacera đồng lòng xây dựng doanh nghiệp ngày một vững mạnh, khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất VLXD và đầu tư kinh doanh BĐS tại Việt Nam

Các tin khác