Vasta Stone – Bề mặt kiến trúc cao cấp cho không gian và đồ nội thất đẳng cấp

08:33 | 23/02/2023

Vasta Stone là thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại thị trường, tự hào được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại nhất của Ý. Các sản phẩm đồ nội thất bằng đá nung kết Vasta Stone có ưu điểm mỏng, siêu nhẹ, độ bền uốn cao, độ cứng và khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn cực tốt. Đa dạng các thiết kế Ý tinh tế và màu sắc đẹp mắt, Vasta Stone hứa hẹn mang đến những nét thiết kế ấn tượng cho không gian nội thất tại Hawa Expo 2023.

Sáng nay (22/2/2023), Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội thất TP.Hồ Chí Minh 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của hơn 1600 gian hàng của các nhà sản xuất Việt Nam trong ngành gỗ, nội và ngoại thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng.


Hawa Expo 2023 là triển lãm đầu tiên mà thương hiệu Vasta Stone tham gia tại thị trường Việt Nam. 

Ông Quách Hữu Thuận - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đến thăm và chúc mừng Vasta Stone nhận giải "Top best booth Awards"

Gian hàng 108m2 tại vị trí Hall A1-AA10-AA12 có phong cách sang trọng, tạo không gian thông thoáng và ánh sáng được chú trọng nhiều hơn để tập trung làm nổi bật các ứng dụng và sản phẩm đồ nội thất bằng đá nung kết Vasta Stone. Gian hàng hướng tới mục tiêu khách hàng lựa chọn nội thất cao cấp không chỉ là lựa chọn thương hiệu mà còn là lựa chọn đẳng cấp, lối sống cho chính mình. 

Nội thất hoàn hảo cho mọi căn phòng

Trọng lượng thấp, tính linh hoạt cao và thiết kế của đá nung kết Vasta Stone giúp các sản phẩm đồ nội thất được tạo nên từ loại vật liệu này có thể lắp đặt ở nhiều không gian nội thất để có được ngôi nhà như ý muốn. Định dạng kích thước lớn, độ cứng và khả năng chống chịu khiến đồ nội thất làm từ đá nung kết trở nên hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng.

Đá nung kết Vasta Stone có chất lượng bề mặt tuyệt vời với độ bền cao. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào việc ứng dụng các vật liệu, ví dụ như độ bền của mặt bàn bếp (20mm) sẽ không giống như tủ bếp (6mm). 

Vasta Stone sản xuất bằng vật liệu tái chế và tự nhiên tốt nhất, tạo ra loại đá nung kết không thấm nước, có khả năng chống trầy xước và nhiệt độ cao, đồng thời dễ dàng vệ sinh và khử trùng. Các tính năng độc đáo cho phép tạo ra đồ nội thất độc bản với vẻ ngoài và khả năng chống chịu vô song để mang đến cho không gian một nét thiết kế đáng kinh ngạc

Bề mặt sang trọng 

Không giống như các lớp hoàn thiện tự nhiên của đá và cẩm thạch khi dễ sứt mẻ, ố màu và cần được bảo trì liên tục, bề mặt kiến trúc của đá nung kết mang đến vẻ đẹp của vật thật, nhưng trên một vật liệu có hiệu suất và tính linh hoạt cao có thể được sử dụng trên mặt bàn bếp, bàn ăn, tấm ốp bếp, đảo bếp, và nhiều ứng dụng khác.

 

Sang trọng và có độ bền cao, bề mặt đá nung kết Vasta Stone hầu như không có độ xốp và được thiết kế để chịu nhiệt, chống trầy xước, vết bẩn và bức xạ tia cực tím – một lựa chọn lý tưởng cho những căn bếp bận rộn. Bề mặt này cũng thân thiện với môi trường, được chế tạo từ 100% vật liệu tự nhiên.

Độc bản ở từng chi tiết nhỏ

Với Vasta Stone, tất cả đồ nội thất trong căn nhà đều sẽ có cá tính riêng nổi bật xứng tầm với những không gian độc đáo, vượt khỏi tính thời đại, đa dạng sắc thái hơn

Để tạo ra những hiệu ứng hoàn toàn bất ngờ, các nhà thiết kế nội thất có thể tùy chỉnh hình dạng và bề mặt của vật liệu bằng các kỹ thuật sản xuất hiện đại. Đá nung kết Vasta Stone không chỉ thích hợp cho phòng tắm, nhà bếp, phòng khách và phòng ngủ mà còn có thể được sử dụng để tạo ra một ngôi nhà với các vật liệu và phong cách chung xuyên suốt.

Tiên phong tạo ra các sự kết hợp và những ý tưởng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Tất cả các vật liệu của chúng tôi được thiết kế để trở thành những gì mà bạn cần cho ngôi nhà của mình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: info@vastastone.com
Website: www.vastastone.com

Gian hàng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước




Các tin khác