Viglacera đón đầu thu hút đầu tư tại Đài Loan

03:29 | 07/11/2022

Mới đây, tại Đài Loan, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tham gia chương trình xúc tiến đầu tư do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức từ ngày 01/11 – 05/11/2022.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp sau đại dịch, các doanh nghiệp Đài Loan có xu hướng dịch chuyển theo định hướng chính sách “Hướng Nam mới” nhằm ứng phó việc đứt gãy chuỗi cung ứng. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và vị thế trong thương mại toàn cầu, truyền thông Đài Loan đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn trong tương lai, và thực tế đã chứng minh Đài Loan luôn nằm trong tốp những nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam.

Vì vậy, ngay khi chính phủ Đài Loan mở cửa, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và đón đầu nhà đầu tư khi triển khai hoạt động xúc tiến đầu tư trong tháng 11/2022. 



Viglacera giới thiệu các KCN đến nhà đầu tư Đài Loan

Được biết, Viglacera là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm. Với năng lực vượt trội và uy tín lâu năm, Viglacera đã thu hút thành công những doanh nghiệp điện tử hàng đầu Đài Loan và các nước, có thể kể tới: Qisda Corporation trực thuộc tập đoàn BenQ – tập đoàn đa ngành hùng mạnh nổi tiếng toàn cầu, Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) có quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính,… 


Nhà máy Công ty TNHH Competition Team Technology Việt Nam (Foxconn) tại KCN Đông Mai


Nhà máy Tập đoàn Qisda tại KCN Đồng Văn IV 

Trong khuôn khổ chương trình, Viglacera đã giới thiệu các KCN đến 400 doanh nghiệp Đài Loan và gặp gỡ trực tiếp, giải đáp thắc mắc về thủ tục, quá trình đầu tư vào Việt Nam cũng như hỗ trợ từ phía Viglacera dành cho nhà đầu tư. Nhờ các thông tin hữu ích, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng đặt lịch hẹn thăm, khảo sát các khu công nghiệp của Viglacera trong thời gian tới. 

Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã đầu tư và kinh doanh 11 KCN tại Việt Nam và 01 khu kinh tế Cuba, thu hút 15 tỷ USD vốn FDI từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như: Qisda, Foxconn, Vega Balls, Deli, BYD, Samsung, Amkor, Hyosung, Anam Electronics, Kortek, Orion, Ottogi,… Các KCN của Viglacera nằm tại 6 tỉnh miền Bắc và miền Trung Việt Nam, mang lại lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, các KCN đều có đất sạch và cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, sẵn sàng đón tiếp các doanh nghiệp đến thuê và xây dựng nhà máy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera - Hotline: (+84) 888 25 22 88 | Website: https://viglaceraip.com/

Các tin khác