Trải nghiệm không gian Nâng tầm phong cách sống của Viglacera tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

17:43 | 15/03/2023
Sáng 15/3/2023, Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 2023 chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Theo đó, không gian trưng bày của Viglacera cũng mở cửa của chào đón các vị khách mời tới thưởng lãm.

Ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây Dựng cùng tham gia cắt băng khai mạc và tham quan không gian triển lãm của Viglacera.

  

Tại Vietbuild Hà Nội 2023, Viglacera đem tới cho khách thăm quan một không gian trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp theo ý tưởng "Nâng tầm phong cách sống" thông qua thiết kế một ngôi nhà hiện đại và tiện nghi, được trang bị các sản phẩm và công nghệ mới nhất của Viglacera. Với quy mô rộng 315m2 được quy hoạch theo từng không gian sống riêng biệt từ sân vườn, phòng khách, tới các không gian phòng tắm…., Viglacera mong muốn mang tới cho khách tham quan trải nghiệm không gian sống hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.
 
Không gian trưng bày đa dạng các sản phẩm Gạch ốp lát và Thiết bị vệ sinh cao cấp, Đá nung kết, Gạch ngói đất sét nung, Tấm Bê tông khí chưng áp AAC và Tấm panel chưng áp ALC, Gạch ngói đất sét nung Viglacera Hạ Long, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng và các sản phẩm gia công sau kính... Tất cả đều xoay quanh tiêu chí thiết kế sang trọng, công nghệ tiên phong, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng, tạo nên một không gian sống xanh - sạch theo xu hướng toàn cầu.
 

Các sản phẩm nổi bật trong không gian trưng bày Viglacera tại Vietbuild năm 2023 bao gồm: Đá nung kết đánh dấu bước tiên phong đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera: Đá nung kết là bước ngoặt vượt bậc trong ngành vật liệu xây dựng. Năm 2021, Viglacera đã đầu tư dây chuyền sản xuất Đá nung kết hiện đại nhất thế giới Continua+ nhập khẩu từ Ý, sản phẩm có biên độ dày từ 6mm đến 20mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160x320cm. Định dạng kích thước lớn, độ cứng và các ưu điểm tiên tiến khiến các sản phẩm làm từ đá nung kết trở thành giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng bề mặt nội thất và cả không gian ngoại thất.

Cổng vào Khu trưng bày của Viglacera được thiết kế như một sân vườn thoáng đãng, trưng bày tinh tế các tấm Đá nung kết có kích thước lớn.

Gạch ốp lát cao cấp với các sản phẩm vượt trội đáp ứng mọi không gian: Các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera đa dạng về chủng loại, có thể đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Từ các bộ sưu tập gạch ốp lát Eurotile với bề mặt thiết kế nghệ thuật thổi hồn cho không gian sống của gia chủ "có gu", cho tới dòng sản phẩm gạch kỹ thuật Viglacera Platinum với công năng vượt trội, được ứng dụng đa dạng cho các không gian đòi hỏi độ bền cao, thay thế hoàn toàn đá tự nhiên, góp phần vào xu hướng phát triển bền vững.


Không gian trưng bày Thiết bị vệ sinh Viglacera với điểm nhấn ngôn ngữ thiết kế V-concept bao gồm các Bộ sưu tập được thổi hồn từ mảnh đất và con người Việt: Ngành hàng Thiết bị vệ sinh của Viglacera trong công cuộc "nâng tầm phong cách sống" hiện đã đầu tư hai trung tâm thiết kế tạo dáng sản phẩm tại Ý và Việt Nam, được dẫn dắt bởi hai NTK chính là Nilo Gioachini và NTK Phạm Ngọc Đường. Đây là những người định hình phong cách thiết kế sản phẩm Thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Viglacera. Viglacera tự tin là nhà sản xuất TBVS tiên phong tại Việt Nam đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm sứ - sen vòi, với quy trình phát triển nghiêm ngặt từ bước lên ý tưởng tới sản phẩm mẫu theo tiêu chuẩn Quốc tế, đáp ứng những thị trường xuất khẩu khó tính nhất như Mỹ, Châu Âu.


Bê tông khí chưng áp AAC và Tấm panel chưng áp ALC - Đầu tư sản phẩm xanh cho các công trình bền vững: Sản phẩm của Viglacera với 3 tiêu chí: Xanh trong sản xuất, Xanh trong xây dựng và Xanh trong sử dụng đang trở thành lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế trong nước và quốc tế. Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên nghiên cứu và sản xuất sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp tại thị trường Miền Bắc với công suất đạt trên 200.000 m3/năm.

 

Khẳng định sự tiên phong trong sản xuất các loại kính siêu trắng, kính tiết kiệm năng lượng và đem lại giải pháp trọn gói tới gia công và lắp dựng: Viglacera là người tiên phong đầu tư Nhà máy kính tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Kính Low-E và Solar Control mang thương hiệu Viglacera có khả năng ngăn ngừa sự hấp thu nhiệt từ bên ngoài, giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ bởi hệ thống điều hòa; các lớp phủ bề mặt công nghệ cao giúp ngăn ngừa bức xạ UV đến 99%, độ truyền sáng từ 35-70% cho phép ứng dụng kiến trúc, công trình đa dạng hơn.

Gạch ngói đất sét nung Viglacera Hạ Long tiếp tục khẳng định ưu thế với dòng sản phẩm ngói màu mới: Sản phẩm ngói Hạ Long sử dụng nguyên liệu đất sét với chất lượng cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến các sản phẩm ngói chất lượng cao, không bị nứt vỡ, khả năng chống thấm tối ưu để đáp ứng yêu cầu che chắn cho ngôi nhà. Tại Vietbuild 2023, Viglacera tiếp tục giới thiệu loại gạch ngói màu mới đang dạng màu sắc, chống rêu mốc, và là xu hướng thiết kế cho các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự…

Không gian sống bên trong mỗi căn nhà, mỗi căn phòng có ảnh hưởng trực tiếp lên sức khỏe tinh thần, cảm xúc, sự sáng tạo của con người; Cách lựa chọn các nội thất để trang hoàng cho ngôi nhà cũng cho thấy thấy phong cách sống tinh tế của gia chủ. Với định hướng người tiêu dùng làm trung tâm, các sản phẩm của Viglacera được trưng bày trong không gian trưng bày tại Vietbuild 2023 là minh chứng của sự nghiên cứu cải tiến liên tục để đem lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp với thị hiếu của người dùng cuối.

Thiết kế ngôi nhà thay cho lời tuyên ngôn về phong cách của chủ nhân, bởi vậy các thương hiệu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng phải luôn biến đổi để phục vụ cuộc sống đã được nâng tầm chuẩn mực của khách hàng. Giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới là những tiêu chí để Viglacera tạo ra sản phẩm trong giai đoạn này. Với không gian trải nghiệm thương hiệu quy mô và sản phẩm ấn tượng, Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Vietbuild Hà Nội 2023 lần I diễn ra từ ngày 15-19/3, có quy mô triển lãm hơn 1.500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, trong đó có nhiều thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Sau đây là một số hình ảnh và hoạt động trong không gian ngôi nhà Viglacera tại Vietbuild Hà Nội 2023:

 

Các tin khác