Viglacera chào bán và ra mắt hình ảnh mới dự án Thăng Long Number One

15:49 | 22/11/2011

Ngày 24/11/2011, chủ đầu tư dự án Thăng Long Number One - Tổng Công ty Viglacera sẽ chính thức chào bán và ra mắt hình ảnh mới của dự án này tại khách sạn Hilton Hà Nội. Đây là sự kiện rất được đón nhận trên thị trường địa ốc Hà Nội hiện nay bởi dự án Thăng Long Number One có rất nhiều lợi thế của một dự án cao cấp giữa lòng Thủ đô.

Thăng Long Number One có vị trí rất đắc địa, tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Là nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, có đường cao tốc trên cao, tàu điện ngầm với các khu đô thị mới được quy hoạch và cộng đồng dân cư văn minh. Nằm trong khu trung tâm văn hóa chính trị của Hà Nội mở rộng, gần các trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng 5 sao.

Dự án gồm có 2 tòa tháp cao 40 tầng, được thiết kế hiện đại, có khả năng chịu được động đất cấp 8. Với thiết kế thông minh tòa nhà được bố trí như một khu khép kín với đầy đủ tiện ích dành cho các cư dân. 

Tòa nhà có 03 tầng hầm liên thông, mỗi căn hộ có quyền sử dụng một chỗ để xe gắn liền với quyền sở hữu căn hộ nằm trong hợp đồng mua bán căn hộ. Đây là một ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua căn hộ tại Viglacera vì không phải khó khăn để có một chổ để xe với chi phí cao.

Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa tháp là khu dịch vụ thương mại và tiện ích chung, từ tầng 3 đến tầng 39 là khu căn hộ cao cấp với 1000 căn có diện tích từ 87 - 175 m2. Tầng 40 là khu căn hộ Penthouse.

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích của tòa nhà như khu luyện tập thể thao và 02 sân Tennis, 01 bể bơi trong nhà và 01 bể bơi ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, trường mẫu giáo kết hợp với dịch vụ giữ trẻ trong ngày và khu vui chơi ngoài trời dành cho cư dân …

Một trong những ưu điểm mà dự án đem đến cho cư dân đó là lối thiết kế mở, hướng đến thiên nhiên tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên hơn. Công trình có sức hút là điểm nhấn cho một tòa nhà xanh với nhiều tiêu chí đặc biệt. Giữa tầng 20 và 21 là khu vườn cây tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi, vui chơi, nhà không cột, sử dụng gạch bê tông khí thân thiện với môi trường. 

Thăng Long Number One còn được sử dụng loại kính tiên tiến nhất thế giới hiện nay (kính LOW-E), tiết kiệm năng lượng tối đa, chống tia UV đến 70% và chống tia hồng ngoại, tử ngoại, giảm tối đa thất thoát nhiệt lượng… 

Có thể thấy dự án đã đem lại những giá trị đích thực cho cư dân bằng những tiện ích hiện đại, cuộc sống trong lành, tiện nghi với lối kiến trúc độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. 

Ông Đào Đình Thi đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án Thăng Long Number One đến nay đã thi công xong 3 tầng hầm và 5 tầng nổi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, uy tín và thương hiệu của Viglacera trong nhiều năm qua, cùng với nhà thầu thi công có uy tín Cotec (Coteccons) và Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng; Tư vấn giám sát: Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management - Australia); Cty Tư vấn thiết kế: Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong), Viglacera đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình, để có thể bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ đã đề ra. 

Thông tin chi tiết về dự án, xem tại: www.thanglongnumberone.vn

Hoặc liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera
Tầng 1, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04.3553 6688 / máy lẻ: 202-203-204-205

Sàn giao dịch Bất Động Sản CB Richard Ellis
Tầng 6, tòa nhà BIDV, số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0944003322 / 0944696777

Nguyễn Tiến

Các tin khác