VIGLACERA ĐÃ HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH LỢI NHUẬN NĂM 2023 - CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY (25.7.1974 – 25.7.2023)

14:40 | 25/07/2023

Trước những khó khăn thách thức do ảnh hưởng suy thoái kinh tế thế giới và trong nước đã ảnh hưởng trực tiếp tới 2 lĩnh vực kinh doanh chính của Tổng công ty là sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản, song với truyền thống đoàn kết, luôn tìm tòi, sáng tạo, đột phá và đổi mới để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tập thể CBCNV toàn Tổng công ty đã phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận cả năm 2023 được ĐHĐCĐ giao đúng vào dịp kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Tổng công ty.

Cũng theo kết quả đó, ước lợi nhuận hợp nhất 7 tháng đầu năm toàn Tổng công ty ước đạt 1.321 tỷ đồng đạt 109% kế hoạch năm; Uớc lợi nhuận 7 tháng đầu năm công ty Mẹ đạt 1.514 tỷ đồng đạt 116% kế hoạch năm và tăng trưởng 3% so với cùng kỳ. Đây là những con số nói lên những tâm huyết, nỗ lực và thành quả trong lao động sản xuất kinh doanh của tập thể CBCNV Viglacera chào mừng Ngày thành lập. 

Nhìn lại gần 50 năm xây dựng và phát triển, với chiến lược bài bản, bước tiến chắc chắn và táo bạo, Tổng công ty Viglacera - CTCP không ngừng lớn mạnh và khẳng định vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực sản xuất VLXD và đầu tư kinh doanh BĐS, nhanh chóng xác lập vị thế, uy tín bằng những giá trị mang lại vô cùng ấn tượng.


Đại hội đồng cổ đông thường 2023 đã thông qua các chỉ tiêu chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Tổng công ty Viglacera – CTCP từng bước khẳng định vai trò dẫn dắt, vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành VLXD Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera luôn được thị trường xác lập ở đẳng cấp cao bởi tính tiên phong dẫn dắt định hướng tiêu thụ cũng như chất lượng sản phẩm ưu việt. Với ý nghĩa tối ưu hóa nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sản xuất đến môi trường để xây dựng một “cuộc sống xanh” cho cộng đồng xã hội, Viglacera coi phát triển vật liệu xây dựng xanh, công trình xanh là một phần tất yếu trong chiến lược phát triển lâu dài và bền vững. 


Việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất Sacmi Continua+ là một phần trong chiến lược  phát triển vật liệu xanh lâu dài và bền vững của TCT Viglacera

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực VLXD, Viglacera tiếp tục ghi những dấu ấn “ấn tượng” ở lĩnh vực Bất động sản khu công nghiệp. Mở ra một hướng đi đúng đắn và đã phát triển mạnh mẽ, góp phần lớn vào sự thành công của Viglacera. Cùng đó, Viglacera cũng phát triển các dự án đô thị, nhà ở phức hợp. Đặc biệt, Viglacera trở thành doanh nghiệp tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội, góp phần thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia. 


Sản phẩm mới Đá nung kết cao cấp Vasta Stone được sản xuất trên dây chuyền Sacmi Continua+ giúp thay thế các vật liệu đá tự nhiên

Trên hành trình hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đến nay Tổng Cty Viglacera – CTCP đã liên tục vươn mình phát triển, tạo nên những “kỳ tích” mang đậm dấu ấn Viglacera từ lĩnh vực thế mạnh là VLXD cho đến Bất động sản – khẳng định một thương hiệu Việt vững mạnh và không ngừng vươn xa trên trường quốc tế, Top10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Top500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam, là Thương hiệu Quốc gia và xứng danh Chất lượng quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương.

Với nền tảng vững chắc, thành tựu và truyền thống vẻ vang của mình, Viglacera  sẽ tiếp tục nâng cao vị thế với những bước phát triển mới, toàn diện và đột phá mạnh mẽ hơn trong tương lai.  

Các tin khác