Chào mừng sự trở lại của Viglacera tại Vietbuild Tp. HCM: Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong công nghệ xanh, nâng tầm phong cách sống

06:08 | 15/06/2023

Sáng 14/6/2023, Triển Lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2023 chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm hội nghị Visky Expo - đường số 2 công viên phần mềm Quang Trung. Tham dự khai mạc và cắt băng khánh thành không gian trưng bày Viglacera có đại diện Bộ xây dựng - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh, lãnh đạo Bộ công thương - Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, cùng lãnh đạo Tổng công ty và các công ty thành viên của Viglacera.


Lãnh đạo Bộ xây dựng - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh, lãnh đạo Bộ công thương - Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, cùng lãnh đạo Tổng công ty và các công ty thành viên của Viglacera cắt băng khánh thành tại khu vực trưng bày đá nung kết 


Đoàn đại biểu đi thăm quan các sản phẩm mới của Viglacera tại Vietbuild Tp. HCM 2023
 

Không gian trưng bày của Viglacera tại Vietbuild 2023 đem đến một hơi thở mới giữa chốn Sài Thành xô bồ tấp nập - một ngôi nhà đẳng cấp và tinh tế kết hợp cảnh quan sân vườn xanh tươi trang nhã, cùng tiếng đàn Violin du dương như lời chào thân mật của gia chủ tới những vị khách thăm quan.


Cổng chào được mô phỏng như khu sân vườn, nhấn điểm với đá nung kết kích thước 1m6 x 3m2 và gạch dày 20mm, những sản phẩm mang dấu ấn tiên phong của Viglacera trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. 

Với quy mô rộng  hơn 300 m2 được thiết kế độc đáo với phân khu  không gian như một căn nhà với đầy đủ chức năng, Viglacera mong muốn mang tới trải nghiệm thực tế nhất cho khách tham không gian sống hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. 

Tại Tp. HCM, Viglacera đem tới các sản phẩm và công nghệ mới nhất như Đá nung kết, các bộ sản phẩm Gạch ốp lát và Thiết bị vệ sinh cao cấp, Gạch Bê tông khí chưng áp AAC và Tấm panel chưng áp ALC, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng và Gạch ngói đất sét nung. Tất cả đều hướng tới tiêu chí thiết kế sang trọng, công nghệ xanh thân thiện môi trường và hướng tới bảo vệ sức khỏe người dùng, giúp nâng tầm phong cách sống.

Một số hình ảnh khác tại Vietbuild Tp. HCM 2023:



 

Video tổng kết chương trình Vietbuild HCM 2023 

Các tin khác