Cách mạng hóa ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát - Viglacera tiên phong dẫn đường với Sacmi Continua+

21:41 | 13/05/2023

Ngày 13/5/2023 tại Nhà máy Viglacera Eurotile, KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Viglacera, nhà sản xuất VLXD lớn nhất Việt Nam và nằm trong Top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới, đã tổ chức sự kiện mở bán gạch porcelain khổ lớn đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Sự kiện có sự tham dự của các nhà phân phối gạch ốp lát lớn nhất trên toàn quốc, tạo nên một trải nghiệm thực sự đáng nhớ và đầy cảm xúc. 


Dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới Sacmi Continua+ tại Nhà máy Viglacera-Eurotile

Tại sự kiện, Viglacera tự hào giới thiệu công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới Sacmi Continua+, đánh dấu bước chuyển mình táo bạo sang một ngành công nghiệp hoàn toàn mới. Sự kiện giúp người thăm quan trải nghiệm trực tiếp về hoạt động của công nghệ Continua+. 


Khách hàng thăm dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Viglacera-Eurotile


Cùng ngày, các nhà phân phối đã  thỏa thuận hợp tác kinh doanhkhẳng định cam kết đổi mới, chất lượng và phát triển bền vững cùng Viglacera. Sự kiện này đã để lại cho tất cả mọi người cảm hứng và sự lạc quan về tương lai của ngành.


Trong sự kiện, Viglacera đã ký kết kinh doanh, xuất bán các lô hàng gạch ốp lát porcelain khổ lớn Viglacera đầu tiên ra thị trường

Công nghệ Continua+, giải pháp tiên tiến để sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết, dịch chuyển từ sử dụng máy ép sang công nghệ cán, giúp sản xuất nhanh hơn với chất lượng sản phẩm cao hơn. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cung cấp khả năng in có độ phân giải cao và thiết kế linh hoạt tối đa, trong khi thiết kế mô-đun đảm bảo hiệu quả và thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Máy cán liên tục PCR là một phần quan trọng của công nghệ Continua+, nâng cao hơn nữa quy trình sản xuất


Viglacera bắt đầu xuất bán các lô hàng gạch ốp lát porcelain khổ lớn đầu tiên ra thị trường

Việc Viglacera áp dụng công nghệ Sacmi Continua+ phù hợp với cam kết phát triển bền vững, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tác động đến môi trường trong sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết. Viglacera đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+ là minh chứng cho sự cống hiến của doanh nghiệp cho đổi mới và phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Viglacera luôn tâm huyết bảo vệ môi trường và tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Là thương hiệu Quốc gia, Viglacera đã và đang thực hiện nhiều sáng kiến khác nhau để giảm tác động đến môi trường, như sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, công nghệ tiết kiệm năng lượng và thực hành sản xuất bền vững. Ưu tiên chất lượng, hiệu quả và bền vững, Viglacera tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng hóa ngành VLXD Việt Nam.
Viglacera hiện là đơn vị dẫn đầu ngành VLXD tại Việt Nam và việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+ là một trong nhiều cách để Viglacera mở đường cho một tương lai tốt đẹp hơn. Với tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sản xuất ngang tầm với các thị trường cao cấp nhất thế giới như Ý và Tây Ban Nha, Viglacera luôn nỗ lực hết mình để nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng Việt Nam.  

Các tin khác