Viglacera Đông Triều hoàn thành 5 chỉ tiêu kinh doanh chính

17:29 | 18/12/2009
Với việc hoàn thành cả 5 chỉ tiêu cơ bản trong họat động kinh doanh:Lợi nhuận, doanh thu, giá trị sản xuất, khấu hao cơ bản, thu nhập bình quân, Công ty CP Viglacera Đông Triều đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 cá nhân xuất sắc; đồng thời được Tổng Công ty khen thưởng hoàn thành kế hoạch.

Bằng khen của Thủ tướng đã được trao cho ông Đoàn Văn Sinh- Giám đốc Viglacera Đông Triều và Bà Nguyễn Thị Cúc- nhân viên phòng Kinh doanh của Viglacera Đông Triều.

Doanh thu năm 2009 dự kiến của Viglacera Đông Triều đạt 117 tỷ, đạt 103% kế hoạch, bằng 133% so với cùng kỳ năm 2008. Lợi nhuận năm 2009 dự kiến đạt gần 21 tỷ đồng, đạt 100,4% kế hoạch, bằng gần 130% so với 2008. Thu nhập bình quân đầu người cũng đạt 108% kế hoạch và tăng gần 9% so với năm 2008.

Ông Đoàn Văn Sinh, Giám đốc Viglacera Đông Triều đánh giá, các kết quả đạt được của Công ty là nỗ lực của toàn Công ty, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư, đổi mới công nghệ; nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm; liên tục đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của đội ngũ quản lý, cũng như của đội ngũ công nhân. Với đà tăng trưởng của năm 2009, Công ty đặt ra mục tiêu doanh thu năm 2010 sẽ đạt trên 150 tỷ đồng, tăng gần 25% so với năm 2009.

Các tin khác
  • Đoàn đại biểu quốc hội và Đại sứ quán Hàn Quốc tới thăm KCN Yên Phong

    Lượt xem : 4835
    Sau buổi tiếp đón và làm việc với Thủ tướng nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam Nguyễn Tấn Dũng, ngày 12/12/2009, đoàn đại biểu Quốc hội và Đại sứ quán Hàn quốc đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh. Đây là cơ hội mở ra nhiều tiềm năng lớn cho KCN – Yên Phong nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài.
    Chi tiết
  • Ứng dụng công nghệ dải liệu 3 lần: Viglacera Tiên Sơn đột phá về mẫu mã gạch granit

    Lượt xem : 4987
    Thị trường gạch ốp lát granít trong nước mới được chào đón dòng sản phẩm sản phẩm gạch granít cao cấp ứng công nghệ dải liệu ba lần của Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Gạch ceramic khổ lớn Viglacera Thăng Long: Đột phá trong thị trường ốp lát ceramic

    Lượt xem : 9574
    Cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua, đã khiến nhiều DN ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó
    Chi tiết
  • Danh hiệu cao quý cho Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 4986
    Ngày 06/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Nguyễn Quang Mâu, Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Cty CP VIGLACERA Hạ Long. Đây cũng là dịp để Cty tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2009, đón nhận Huân chương lao động cho các cá nhân và tôn vinh khách hàng tiêu biểu.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom sứ vệ sinh sen vòi cao cấp Viglacera tại Cát Linh

    Lượt xem : 8131
    Ngày 14 tháng 11, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã chính thức khai trương Showroom chuyên về sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp của Viglacera tại 15A1 Cát Linh, Hà nội.
    Chi tiết
  • Viglacera tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái

    Lượt xem : 5100
    Mới đây, phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ và Công an C15, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera đã tiến hành thanh tra đột xuất và lập biên bản vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp đối với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hà Minh Đức (Công ty Hà Minh Đức), có trụ sở tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
    Chi tiết