Viglacera được vinh danh Top 10 Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất năm 2022

10:09 | 13/03/2023

Sáng 10/3 tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã được vinh danh trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản Công nghiệp tốt nhất năm 2022 trong Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022 - 2023, chương trình được tổ chức bởi Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.
Theo đó, Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần III và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022 - 2023 là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm đưa ra những nhận định, phân tích về bức tranh tổng quan, dự báo về xu hướng, triển vọng và cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn tới; nhận diện những vướng mắc, khó khăn cần khơi thông cũng như tìm ra giải pháp giúp doanh nghiệp thích ứng linh hoạt với bối cảnh hiện tại; đồng thời, Lễ Vinh danh ghi nhận và tôn vinh tinh thần kiên định, chiến lược phát triển thích ứng với hoàn cảnh mới của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, những thương hiệu chuyên nghiệp có nhiều đóng góp, dẫn dắt thị trường bất động sản, có những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường bất động sản trong năm 2022 - 2023.

Tại đây, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã vinh dự được vinh danh trong Top 10 Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viglacera đạt giải thưởng này.

Năm 2022 là một năm biến động đối với nền kinh tế thế giới và cả Việt Nam do chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố, gồm: Khả năng suy thoái kinh tế toàn cầu; thị trường Trung Quốc đã mở cửa trở lại nhưng vẫn tăng trưởng chậm; thị trường tài chính tiền tệ toàn cầu bất ổn tương đối. Tuy vậy, tính đến thời điểm hiện tại Viglacera vẫn khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực bất động sản Khu công nghiệp, khi thu hút được 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút hơn 16 tỷ USD vốn FDI, trong đó nổi bật là các doanh nghiệp có tên tuổi lớn trên thế giới như: Samsung Electronics, Samsung Display, Amkor, Hyosung, Orion, Lock&Lock, BYD, Iljin Diamond, Foxconn,..

 Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Giám Đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, đại điện Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự nhận giải thưởng này

Hiện Viglacera là doanh nghiệp top đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp (KCN) với hơn 20 năm kinh nghiệm, 12 dự án KCN có quy mô hơn 4.000ha. Trong đó có 11 khu công nghiệp tại Việt Nam và 1 khu kinh tế tại Cuba, gồm: KCN Yên Phong, KCN Yên Phong II-C, KCN Tiên Sơn, KCN Thuận Thành I (Bắc Ninh); KCN Phú Hà (Phú Thọ); KCN Hải Yên, KCN Đông Mai (Quảng Ninh); KCN Tiền Hải (Thái Bình), KCN Đồng Văn IV (Hà Nam), KCN Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), KCN Yên Mỹ (Hưng Yên) và Khu kinh tế ViMariel (Cuba).

 

Nhờ lợi thế sở hữu quỹ đất công nghiệp lớn đặt tại nhiều tỉnh thành, các KCN của Viglacera mang tới sự lựa chọn đa dạng cho các nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Các KCN đều có đất sạch và cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đất cho sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong thời gian tới, Tổng công ty Viglacera - CTCP tiếp tục định hướng trở thành doanh nghiệp đa quốc gia, hoạt động sản xuất kinh doanh trên 2 lĩnh vực cốt lõi là: Sản xuất kinh doanh các loại vật liệu xây dựng đồng bộ, cao cấp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, thân thiện môi trường; Đầu tư kinh doanh bất động sản đa lĩnh vực, ưu tiên phát triển hạ tầng khu công nghiệp, đô thị và nhà ở với những tiện ích tối đa cho khách hàng.  

 

Các tin khác