Viglacera: Lũy kế 11 tháng đầu năm 2015, lợi nhuận tăng gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2014

14:39 | 01/12/2015

Vừa qua, TCT Viglacera – CTCP tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 11 và triển khai nhiệm vụ SXKD tháng 12. Theo đó, các chỉ tiêu đều tăng trưởng mạnh mẽ so với thực hiện cùng kỳ năm 2014. Viglacera đang bám sát kế hoạch SXKD đã thông qua tại Đại hội đồng cổ đông và chắc chắn sẽ thực hiện đúng cam kết.

11 tháng đầu năm, Viglacera lãi tăng gấp 1,5 lần; doanh thu tăng 10% và giá trị sản xuất kinh doanh tăng 17% so với cùng kỳ năm 2014. Trong đó, Tổng công ty CTCP tăng lãi 80 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2014.

Về lĩnh vực hoạt động, Viglacera tiếp tục duy trì tốc độ phát triển ổn định của cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản. Đặc biệt, trong cơ cấu lợi nhuận, lĩnh vực vật liệu xây dựng đang chiếm tỷ lệ cao.

Trong tháng 11/2015, Viglacera đã tập trung mạnh mẽ trong công tác triển khai các dự án trọng điểm: Dự án kính Low – e; dự án đầu tư giai đoạn 2 – nhà máy granite Thái Bình; Dự án 100% ngói Hoành Bồ…; dự án 671 Hoàng Hoa Thám giai đoạn 3, Ngã 6 Bắc Ninh, KĐT chức năng Xuân Phương….

Bên cạnh đánh giá kết quả SXKD tháng 11 – 11 tháng đầu năm 2015, tại phiên họp, các bộ phận chuyên môn cũng báo cáo đánh giá về chất lượng sản phẩm, thị trường, kiểm soát và các hoạt động của các phòng ban trong TCT.

Đặc biệt, Ban Tổng giám đốc đã đưa ra kế hoạch SXKD năm 2016 và kế hoạch SXKD giai đoạn 2016 – 2020 để lấy ý kiến của các Giám đốc Ban, Giám đốc một số đơn vị lớn của TCT.

Tại phiên họp, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn cho biết các tháng trong năm 2015, Viglacera đều thực hiện đạt và bám sát kế hoạch; chắc chắn năm 2015, TCT sẽ hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính đã thông qua Đại hội đồng cổ đông. Đồng thời, Tổng giám đốc yêu cầu các phòng ban phải tập trung thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch tháng 12/2015. TCT phấn đấu đạt mức doanh thu 14.500 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác tại phiên họp:

Các tin khác
  • Khai trương showroom Viglacera Linh Quân tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông

    Lượt xem : 12293
    Sáng ngày 27/11/2015, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty cổ phần Thương mại Viglacera phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Linh Quân chính thức ra mắt showroom Viglacera Linh Quân tại LK 25 - 26 TT9 Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tiếp tục phát huy thế mạnh bằng việc tiếp nhận bao tiêu sản phẩm gạch bê tông khí

    Lượt xem : 7618
    Tới đây, trong cơ cấu các loại hình sản phẩm được kinh doanh bởi Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ có thêm sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp. Tiếp tục phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm VLXD, sáng ngày 27/11/2015 tại trụ sở Tổng công ty Viglacera – CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng bao tiêu sản phẩm giữa Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera và Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera.
    Chi tiết
  • SCG và cơ hội hợp tác đầu tư tại Viglacera

    Lượt xem : 6438
    SCG là tập đoàn số 1 tại Thái Lan trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, và cũng là nhà sản xuất gạch ốp lát có quy mô và công suất lớn nhất thế giới. Với chiến lược mở rộng thị trường khu vực, tập đoàn SCG đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với Tổng công ty Viglacera – doanh nghiệp hàng đầu về VLXD tại Việt Nam. Được sự giới thiệu của Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam, ngày 12/11/2015 vừa qua, SCG và Viglacera đã có buổi làm việc đầu tiên tại TCT Viglacera – CTCP để tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng và cơ hội hợp tác của hai bên.
    Chi tiết
  • Viglacera khởi công nhà ở công nhân – đón đầu nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh

    Lượt xem : 13166
    Sáng ngày 5/11/2015, Viglacera tổ chức khởi công xây dựng Khu nhà ở Công nhân tại KĐT Yên Phong – Bắc Ninh. Vấn đề về nhà ở cho người lao động đang được Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp nói chung, Bộ Xây dựng nói riêng thường xuyên quan tâm, chăm lo với các Chính sách nhà ở trong thời gian qua đã liên tục được đổi mới và ngày càng hoàn thiện, đặc biệt, khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia đầu tư phát triển nhà ở để bán, cho thuê dành cho đối tượng này. Bên cạnh đó, trước làn sóng đầu tư mạnh mẽ của doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt dự án 3 tỷ USD của Samsung Display vào KCN Yên Phong chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn lao động từ các tỉnh thành đến Bắc Ninh sinh sống và làm việc, với uy tín trong lĩnh vực bất động sản và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sáng ngày 5/11/2015, Viglacera tổ chức khởi công xây dựng Khu nhà ở Công nhân tại KĐT Yên Phong – Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận lũy kế 10 tháng đầu năm tăng gấp 1,67 lần so với cùng kỳ năm 2014

    Lượt xem : 5627
    Theo kết quả SXKD tháng 10 và lũy kế 10 tháng đầu năm 2015 của Viglacera tại phiên họp giao ban tháng vừa qua, TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành kế hoạch đặt ra. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm 2014, Viglacera hứa hẹn sẽ mang lại mức lợi nhuận cao theo như kế hoạch các cổ đông giao.
    Chi tiết
  • Hiệp hội Bất động sản Singapore thăm KĐT Đặng Xá Viglacera

    Lượt xem : 6433
    Chiều ngày 26/10/2015, Đoàn Hiệp hội Bất động sản Singapore dẫn đầu là ngài Chủ tịch Jeff Foo, Phó Chủ tịch và các thành viên trong Hiệp hội cùng Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – Nguyễn Trần Nam đã đến thăm và làm việc tại Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Hiệp hội Bất động sản Singapore đặc biệt quan tâm đến các khu Nhà ở xã hội, nhà ở dành cho người có thu nhập thấp trong KĐT. Dự án do TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư.
    Chi tiết