Viglacera phát động Tết trồng cây Xuân Canh Tý năm 2020 và Động thổ khu nhà văn phòng KCN Yên Mỹ - Hưng Yên

16:58 | 31/01/2020

 

Loading the player ...

Màn trống hội khai mạc Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020 

Hôm nay ngày 31/1/2020 tức ngày mùng 7 Tết Canh Tý, trong không khí đầu xuân mới tràn đầy sức sống, Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ phát động: “Tết trồng cây Xuân Canh Tý năm 2020 và Động thổ khu nhà văn phòng KCN Yên Mỹ - Hưng Yên” tại KCN Yên Mỹ huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.



Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Thấm nhuần lời dạy của Người, tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty Viglacera luôn ý thức được việc trồng cây xanh và bảo vệ môi trường là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của Tổng công ty, góp phần vào sự phát triển bền vững quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.



Dự án KCN Yên Mỹ - Dự án được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư ngày 30/5/2018 với diện tích 280 ha, tổng mức đầu tư là 2.348 tỷ đồng, được chia làm 5 giai đoạn, được Ban quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 30/7/2018 và dự kiến hoàn thành đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật trong Quý II năm 2023. Dự án mang ý nghĩa phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước với tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên mạnh mẽ. Và đây sẽ là Dự án KCN hiện đại, đồng bộ thân thiện với môi trường, trong đó hệ thống cây xanh, thảm có sẽ là điểm nhấn tạo cảnh quan xanh mát, thân thiện với môi trường.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty CP phát triển KCN Viglacera Yên Mỹ - Hưng Yên phát biểu giới thiệu dự án

Hiện nay Viglacera đang tích cực triển khai thực hiện GĐ1 khoảng 90ha công tác san nền, thi công hạ tầng kỹ thuật với tiến độ và chất lượng đảm bảo, mặt khác hoàn thiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà máy nước sạch, nhà máy xử lý nước thải trong năm 2020 theo quy định…



Toàn cảnh Lễ động thổ xây dựng Khu nhà Văn phòng KCN Yên Mỹ - Hưng Yên

Do vậy để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án đầu tư Khu công nghiệp cũng như là nơi tiếp đón các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước vào làm việc tại Khu công nghiệp, Khu nhà văn phòng điều hành sẽ được triển khai khẩn trương trong 5 tháng bắt đầu từ tháng 2/2020 đến tháng 7/2020 và sẽ được đưa vào hoạt động, đảm bảo chất lượng tiến độ và sẽ là điểm nhấn cho Khu công nghiệp.

Loading the player ...
Nghi lễ động thổ xây dựng Khu nhà Văn phòng tại KCN Yên Mỹ - Hưng Yên

Với hình ảnh, khí thế của buổi Lễ ra quân đầu xuân và số cây được trồng tại KCN Yên Mỹ ngày hôm nay sẽ là một sự khởi đầu mới tốt đẹp cho phong trào trồng cây, chăm sóc cảnh quan, bảo vệ môi trường góp phần xây dựng đất nước phát triển toàn diện, bền vững.

Các tin khác
  • Viglacera tổ chức Lễ khởi công xây dựng Khu công nghiệp Yên Phong IIC, Lễ khánh thành nhà ở Công nhân tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 3824
    Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới (Xuân Canh Tý), chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp tinh Bắc ninh và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Hôm nay ngày 30/1/2020 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý). Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Yên Phong IIC, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh và Lễ Khánh thành nhà ở xã hội dành cho Công nhân tại KCN Yên Phong.
    Chi tiết
  • Eurotile đồng hành cùng Ashui Awards 2019

    Lượt xem : 2357
    Với việc đồng hành cùng Ashui Awards 2019 trong vai trò nhà tài trợ kim cương, Eurotile mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng đội ngũ Kiến trúc sư, lan toả giá trị kiến trúc và phong cách sống đến cộng đồng.
    Chi tiết
  • Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera: Ấn tượng đêm Gala tri ân khách hàng “Thắp ngọn lửa yêu” 2019

    Lượt xem : 3141
    Ngày 13.01.2020, tại Gem Center (TP. Hồ Chí Minh), gần 700 Đại lý, khách hàng của Viglacera đã gặp gỡ, kết nối trong chương trình tri ân khách hàng đặc biệt: “Thắp ngọn lửa yêu”. Chương trình nhằm tri ân những Đại lý, khách hàng đã đồng hành của sự phát triển của Viglacera trong năm 2019.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2020

    Lượt xem : 3492
    Sáng ngày 10/01/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD và đầu tư năm 2019, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2020. Năm 2019, dưới sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự đồng lòng của tập thể CBCNV, Viglacera đã hoàn thành các chỉ tiêu chính đặt ra, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu ngành Xây dựng.
    Chi tiết
  • Top 10 sự kiện nổi bật của Tổng công ty Viglacera – CTCP năm 2019

    Lượt xem : 6609
    Năm 2019 được ghi nhận là một năm hoạt động thành công của Tổng công ty Viglacera – CTCP với nhiều thành tựu nổi bật, giúp Viglacera tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong ngành Sản xuất VLXD và Đầu tư Kinh doanh Bất động sản tại Việt Nam. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật của Viglacera, được đánh dấu bởi những con số ấn tượng:
    Chi tiết
  • Eurotile Center - Showroom trải nghiệm lớn nhất tại Đà Nẵng

    Lượt xem : 5067
    Nhằm mang đến ý tưởng sáng tạo cho những không gian sống chất lượng dành cho khách hàng, sáng ngày 14/12/2019, Viglacera đã chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Đà Nẵng. Đây là chuỗi showroom trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam hướng đến đối tượng kiến trúc sư và những người tiêu dùng đang tìm giá trị khác biệt cho ngôi nhà của mình.
    Chi tiết