Viglacera tổ chức họp giao ban tháng đầu tiên năm Quý Mão 2023

10:44 | 07/02/2023
Sáng ngày 6/02/2023, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao ban tháng. Đây là cuộc họp giao ban tháng đầu tiên của năm Quý Mão 2023.

Theo báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 01/2023 do Ban Kế hoạch Đầu tư trình bày, lợi nhuận hợp nhất trước thuế toàn Tổng công ty đã đạt 102% kế hoạch tháng, trong đó Công ty mẹ đã đạt 116% kế hoạch tháng và đạt 35% kế hoạch quý I. Doanh thu hợp nhất toàn Tổng công ty đạt 104% kế hoạch tháng và doanh thu Công ty Mẹ đạt 112% kế hoạch tháng. Lĩnh vực bất động sản, hoạt động cho thuê hạ tầng khu công nghiệp vẫn duy trì tốt đóng góp phần lớn vào kết quả chung của Tổng công ty, lĩnh vực vật liệu xây dựng vẫn gặp khó khăn trong tháng 01 năm 2023.

Toàn cảnh cuộc họp giao ban

Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão, Công đoàn Tổng công ty phối hợp với các đơn vị trong Tổng công ty đã thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động; đảm bảo người lao động đón tết Nguyên Đán vui vẻ, an toàn; các đơn vị đã làm tốt công tác trực sản xuất, trực an toàn, phòng chống cháy nổ. Số lượng lao động quay trở lại làm việc sau nghỉ tết đầy đủ, đúng kế hoạch.

Nhận định thị trường trong quý I năm 2023 vẫn còn nhiều khó khăn, ông Nguyễn Anh Tuấn Tổng giám đốc Tổng công ty chỉ đạo: Công ty mẹ rà soát các cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị, tập trung hoàn thiện các quy trình, quy chế; thực hiện mạnh công tác phân cấp, phân quyền tạo điều kiện thuận lợi và chủ động cho các đơn vị, lãnh đạo phụ trách vùng, miền trong giải quyết công việc; các đơn vị chuẩn bị kỹ các điều kiện để đạt công suất và chất lượng ngay sau khi khởi động lại sản xuất; tổ chức sản xuất theo đặt hàng không để tăng tồn kho; tăng cường thu hồi công nợ đảm bảo dòng tiền cho hoạt động sản xuất kinh doanh; lập kế hoạch và chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Các tin khác