Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera thăm quan nhà truyền thống Tổng công ty

20:16 | 16/08/2015

Nhận thức văn hóa, truyền thống là giá trị cốt lõi, là niềm tự hào của Viglacera, chiều ngày 11/8/2015, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, nhân viên thăm quan phòng truyền thống của Tổng công ty.

Phòng truyền thống Viglacera được xây dựng trên diện tích 1200m2 tại tầng 3 của Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long và là một trong những công trình chào mừng Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera. Chiều ngày 11/8, dưới sự hướng dẫn của cán bộ truyền thông, hơn 40 cán bộ, nhân viên của Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã được thăm quan, tìm hiểu và xem phim tư liệu lịch sử về quá trình xây dựng và phát triển của Tổng công ty.

Từ 18 doanh nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung nhỏ bé, công nghệ sản xuất thủ công, đến nay Viglacera đã là nhà sản xuất, kinh doanh Vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà đầu tư uy tín, tin cậy trong lĩnh vực Bất động sản với gần 12 nghìn lao động và hơn 40 đơn vị thành viên. Liên tục trong hành trình 40 năm xây dựng và phát triển, Viglacera giữ vị trí người dẫn đường trong sản xuất vật liệu xây dựng như: kính xây dựng (1990), sứ vệ sinh và gạch ốp lát ceramic (1994), granite (1996), cotto (2002); tiên phong trong đầu tư, ứng dụng công nghệ mới nhất vào sản xuất - công nghệ lò nung tuynel (1990)… 

Thăm quan phòng truyền thống của Tổng công ty chính là dịp để các cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera ôn lại những bài học kinh nghiệm, nuôi dưỡng truyền thống và xây dựng nội lực vững mạnh để bước tiếp trên chặng đường phát triển tiếp theo.


 


Các tin khác