Trường Cao đẳng nghề Viglacera tổ chức khai giảng khoá đào tạo Cao đẳng nghề: Sản xuất gốm sứ xây dựng – Chuyên nghề Sản xuất Gạch Granite

06:05 | 09/07/2015

Nhằm chuẩn bị lao động nghề cho dự án sản xuất Gạch ốp lát Granite cao cấp giai đoạn 2 tại Nhà máy Viglacera Thái Bình – Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn. Trường Cao đẳng nghề Viglacera phối hợp với Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn đặc biệt là Nhà máy Viglacera Thái Bình tuyển dụng và khai giảng khoá đào tạo Cao đẳng nghề Sản xuất gốm sứ xây dựng – Chuyên nghề Sản xuất Gạch Granite ngày 07/7/2015.

Khoá học gồm 37 học viên được chia làm 2 lớp, số lượng sẽ được bổ sung sau khi tuyển dụng đủ lao động dự kiến số lượng đào tạo 50 học viên, mỗi lớp gồm 25 học viên. Ngay sau khi khai giảng khoá học được bắt đầu từ 13/7/2015 với thời gian học lý thuyết nghề theo chương trình khung đào tạo đã được Tổng cục dạy nghề - Bộ LĐTB&XH phê duyệt dự kiến thời gian học lý thuyết nghề 6 tháng, sau một thời gian học lý thuyết nghề Nhà trường phối hợp cùng cán bộ kỹ thuật, quản lý của Nhà máy thực hiện đào tạo thực hành nghề cơ bản cho các lao động mới được tuyển dụng nhằm đạt được yêu cầu về kỹ năng tay nghề cho các lao động mới sau khi dây chuyền đi vào hoạt động theo tiến độ dự án vào tháng 10/2015.

Ông Nguyễn Duy Trúc giám đốc Nhà máy Viglacera Thái Bình phát biểu và khai giảng khoá đào tạo:

Các cán bộ kỹ thuật của Nhà máy cùng có mặt tham dự buổi khai giảng:

Toàn bộ các học viên được triệu tập tham dự khai giảng đầy đủ:

Mặc dù vừa được tuyển dụng vào Công ty làm việc song các học viên đã được Công ty Viglacera Tiên Sơn – Nhà máy Viglacera Thái Bình tạo điều kiện học nghề bài bản gắn với thực tế sản xuất sau này giúp người lao động thực hành tay nghề, luyện tập kỹ năng nghề thuần thục trong sản xuất sản phẩm gạch Grianite chất lượng cao. Người lao động được Công ty ký hợp đồng lao động, được hưởng lương, các chế độ khác theo quy định của Công ty, đồng thời được đào tạo mà không phải đóng bất kể khoản kinh phí nào. Tất cả những điều đó giúp động lực học tập của học viên được hứng khởi hơn, khoá học sẽ đạt kết quả cao hơn và dự án cũng sẽ có nguồn nhân lực đồng đều, tốt hơn góp phần cho thành công khi dây chuyền sản xuất đi vào hoạt động.
Các tin khác