Viglacera tổ chức khoá đào tạo chuyên sâu về sản phẩm sứ - sen vòi Viglacera

09:18 | 15/08/2015

Trong 2 ngày 14 và 15/8/2015, Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức “Khoá học chuyên sâu về sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera” cho cán bộ thị trường tại 3 nhà máy sản xuất (Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Việt Trì Viglacera và Công ty sen vòi Viglacera). Tham dự khóa học gồm có nhân viên tiếp thị của Công ty và nhân viên tiếp thị của toàn bộ hệ thống nhà phân phối tại thị trường miền Bắc.

Tại khóa đào tạo, các học viên được thăm quan, nghe giới thiệu về nhà máy, dây chuyền sản xuất sen vòi và sứ vệ sinh Viglacera, đồng thờ được đào tạo lý thuyết, thông tin về sản phẩm, quy cách, tính năng và cách lắp đặt chi tiết, linh phụ kiện. Bên cạnh đó khóa đạo tạo này cũng hướng dẫn học viên các phương pháp bảo hành sản phẩm, những lỗi thường gặp và cách khắc phục.

 

Đặc biệt hơn nữa, tại khoá đào tạo, các học viên được tìm hiểu quy trình lắp đặt, đặc tính kỹ thuật, các tính năng của sản phẩm nắp thông minh Viglacera VSS68S-VSS68R - Sản phẩm mới sẽ được Viglacera tung ra thị trường trong tháng 9 tới đây. Sản phẩm nắp điện tử thông minh Viglacera tích hợp nhiều tính năng như: Đầu vòi massage tự động xả rửa, chức sưởi ấm nắp ngồi, làm ấm nước rửa, chức năng sấy khô, tự động khử mùi,…đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đã giúp cho các học viên tham dự khóa học có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung của chương trình. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 dịp rất tốt để cán bộ tiếp thị của nhà phân phối có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm bán hàng và tăng thêm tính gắn bó với các nhân viên bán hàng, nhà phân phối.

Một số hình ảnh tại khoá đào tạo:

 

 

Các tin khác