Hội nghị triển khai công tác khoa học công nghệ trong lĩnh vực gạch ngói đất sét nung

18:42 | 03/01/2014

Ngày 03/01/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác khoa học công nghệ trong lĩnh vực gạch ngói đất sét nung. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong nhóm gạch ngói đất sét nung và đặc biệt là sự tham dự của Ông Đinh Quang Huy, chủ tịch Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty đồng thời là một chuyên gia công nghệ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Tổng giám đốc Tổng công ty - Nguyễn Anh Tuấn tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị

Đứng trước tình hình tương đối khó khăn trong lĩnh vực tiêu thụ gạch ngói đất sét nung thời gian vừa qua, Tổng công ty Viglacera đã chủ trương tập trung rất mạnh về công tác quản lý, cải tiến công nghệ, cơ cấu lại sản phẩm và nâng cao chất lượng và hiệu quả.


Ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, nguyên Tổng giám đốc TCT phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, những giải pháp khoa học công nghệ đã được đưa ra bàn thảo kỹ lưỡng với mục tiêu cuối cùng là tiết giảm chi phí, giảm tiêu hao nguyên nhiên vật liệu đầu vào, cơ cấu lại sản phẩm nhằm giảm giá thành và tăng hiệu quả trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Với những mục tiêu và giải pháp rất cụ thể đã được đưa ra và thống nhất tại Hội nghị lần này, Năm 2014, toàn nhóm Gạch ngói đất sét nung sẽ quyết tâm và tự tin vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch đặt ra ngay từ những ngày đầu tháng đầu.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:











Các tin khác