Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

16:27 | 19/11/2015

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo về khoa học công nghệ có liên quan trực tiếp đến ngành nghề hoạt động của Viglacera. Nhiều năm qua các đơn vị này đã có sự hợp tác, gắn bó chặt chẽ với TCT trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt, nhiều cán bộ lãnh đạo của TCT Viglacera - CTCP đều đã được đào tạo và trưởng thành trong những ngôi trường danh tiếng này.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng PGS.TS.NGƯT Phạm Duy Hòa -  Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng

Việc tổ chức thăm hỏi và chúc sức khỏe các thầy cô giáo là hoạt động thường niên được chú trọng và quan tâm đặc biệt của Tổng công ty Viglacera. Ngoài việc thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân các thầy cô giáo đã nuôi dưỡng và đào tạo nên những thế hệ cán bộ Tổng công ty mà giờ đây còn là các đối tác quan trọng trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và phát triển ứng dụng công nghệ mới.

PGS, Hiệu phó Huỳnh Quyết Thắng đại diện cho Ban Giám hiệu trường Đại học Bách khoa Hà Nội đón tiếp đoàn TCT Viglacera - CTCP

Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, toàn diện và khẳng định là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực VXLD và Bất động sản. Thời gian vừa qua, Tổng công ty không ngừng phát triển đầu tư về công nghệ , đầu tư chiều sâu cải tạo nâng công suất các Nhà máy và đặc biệt là công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Nhằm tăng cường bổ sung nguồn lực lao động chất lượng cao, hàng năm, Viglacera đều cử các cán bộ kỹ thuật tham gia học tập, nghiên cứu tại Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng… Rất nhiều tài liệu, giáo trình, các công trình nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học nói trên cũng được Tổng công ty ứng dụng triển khai trong thực tiễn của hoạt động sản xuất.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa và chúc mừng các thầy cô Khoa Vật liệu Xây dựng trường Đại học Xây dựng

Đặc biệt, ngày 17/11 vừa qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP vừa được Hội đồng Anh trao tặng Giải Chương trình hợp tác đối tác quốc tế xuất sắc của năm 2015 cho chương trình Hợp tác phát triển kỹ năng quốc tế giữa Viglacera và Hội đồng kỹ năng Nghề Proskills UK. Viglacera cũng là doanh nghiệp duy nhất được Hội đồng Anh trao giải trong tổng số 25 nước có hợp tác đối tác quốc tế với Vương Quốc Anh tham dự.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa và chúc mừng các thầy cô Viện Kỹ thuật hóa – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Nhân dịp 20.11, Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã gửi tới các thầy cô giáo những tình cảm chân thành nhất để tri ân những đóng góp bền bỉ, to lớn của các thầy cô đối với sự nghiệp trồng người, đồng thời chúc các thầy cô khỏe mạnh, luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả để tiếp tục đóng góp cho xã hội và đất nước.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa và chúc mừng các thầy cô Khoa Silicat - Viện Kỹ thuật hóa – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

 

Các tin khác
  • Viglacera – doanh nghiệp duy nhất được Hội đồng Anh trao Giải chương trình hợp tác đối tác quốc tế xuất sắc của năm

    Lượt xem : 15945
    Ngày 17/11/2015, Hội đồng Anh tổ chức Hội thảo Quốc tế hàng năm về phát triển kỹ năng "Bringing the Learning Home 2015" tại Birmingham – Vương Quốc Anh. Trong khuôn khổ Hội thảo, Hội đồng Anh đã trao giải thưởng British Council International Partnership of the Year Award - Giải Chương trình hợp tác đối tác quốc tế xuất sắc của năm cho chương trình Hợp tác phát triển kỹ năng quốc tế giữa Viglacera và Hội đồng kỹ năng Nghề Proskills UK đại diện cho Việt Nam. Đây là nước duy nhất trong 3 nước được đề cử trên tổng số 25 nước trên thế giới tham dự. Thay mặt cho TCT Viglacera – CTCP, ngài Jonathan Ledger – Giám đốc điều hành của Hội đồng Kỹ năng Nghề quốc gia Proskills Uk Group tham dự Hội thảo và nhận giải.
    Chi tiết
  • Văn hóa mang bản sắc Viglacera tiếp tục thấm nhuần trong mỗi CBCNV

    Lượt xem : 7878
    Hơn 41 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên những văn hóa riêng mang tên “Văn hóa Viglacera” và được mỗi thành viên trong đại gia đình Viglacera kế thừa, xây dựng và phát huy qua các thế hệ. Nối tiếp những thành công trong đợt đào tạo đầu tiên, ngày 31/10/2015, TCT Viglacera - CTCP tiếp tục tổ chức đào tạo, truyền thông về Văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ CBCNV Văn phòng TCT, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Viện nghiên cứu phát triển Viglacera và các cán bộ chủ chốt của các đơn vị phụ thuộc, công ty cổ phần trực thuộc TCT.
    Chi tiết
  • Viglacera dành giải nhất toàn ngành Xây dựng trong cuộc thi Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2015

    Lượt xem : 6115
    Tháng 9/2015, Giảng viên Đỗ Xuân Phương của Trường cao đẳng Nghề Viglacera đã giành Giải Ba Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 được tổ chức tại Đà Nẵng, với sự tham gia của gần 200 trường thuộc 56 tỉnh thành trong cả nước. Và mới đây nhất, trong cuộc thi “Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2015” do Bộ Xây dựng tổ chức với 17 trường Cao đẳng, trung cấp trong ngành Xây dựng tham gia, Trường cao đẳng nghề Viglacera, đơn vị trực thuộc TCT Viglacera – CTCP đã dành Giải Nhất toàn đoàn, đồng thời trong giải thưởng cá nhân, Viglacera có 1 giải nhất và 1 giải ba.
    Chi tiết
  • Viglacera và Đại học Xây dựng hợp tác đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng

    Lượt xem : 7737
    Chiều ngày 14/10, Tổng công ty Viglacera – CTCP và Đại học Xây dựng đã ký hợp đồng nguyên tắc về đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng đáp ứng nhu cầu của Viglacera. Chương trình đánh dấu một bước tiến mới, thành công mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Viglacera trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hai bên đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, chia sẻ thông tin với mong muốn sinh viên trường ĐH Xây dựng nói chung, khoa Vật liệu xây dựng nói riêng sẽ hiểu sâu sắc hơn về Viglacera cũng như môi trường đào tạo của trường.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn xây dựng thang lương và bảng lương cho các đơn vị thành viên

    Lượt xem : 6380
    Căn cứ Bộ Luật Lao động 10/2012/QH13 và Nghị định số 49/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật lao động về tiền lương và Nghị định số 05/2015/NĐ-CP của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật lao động và các văn bản có liên quan, ngày 10/10/2015, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức buổi tập huấn công tác lao động tiền lương tại Hội trường tầng 15, tòa nhà Vigalcera Tower, số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội để hỗ trợ các đơn vị trong công tác xây dựng thang lương, bảng lương.
    Chi tiết
  • VIKD: Khai giảng khóa đào tạo nghiên cứu đặc tính sản phẩm và kỹ năng bán hàng

    Lượt xem : 6044
    Nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, nâng cao nhận thức về sản phẩm và thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, sáng ngày 25/9, tại KCN Tiên Sơn – Tp. Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Nghiên cứu đặc tính sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho cán bộ nhân viên Công ty và nhân viên Đại lý.
    Chi tiết