Viglacera tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi cho nhân viên bán hàng khu vực phía Bắc

23:22 | 14/03/2014

Trong 2 ngày 14 và 15/03/2014, Công ty CP thương mại Viglacera tổ chức khóa học chuyên sâu về sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera tại 3 nhà máy sản xuất (Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Việt Trì Viglacera và Công ty sen vòi Viglacera). Tham dự khóa học gồm có nhân viên tiếp thị của Công ty và nhân viên tiếp thị của toàn bộ hệ thống nhà phân phối tại thị trường miền Bắc.

:

Trong thời gian qua, Công ty CP Thương mại Viglacera đã tập trung nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để tìm ra giải pháp đáp ứng. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera ngày càng được nâng cao về chất lượng, cải tiến kiểu dáng và tích hợp thêm các tính năng sử dụng ưu việt.

Đặc biệt là chú trọng phát triển các dòng sản phẩm bệt liền khối mới, chậu bàn đá và sen vòi mới, nâng cao sức cạnh tranh, tạo lợi nhuận cho đại lý, cửa hàng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Song song với việc cải tiến sản phẩm thì việc thông hiểu về quy cách, tính năng, cách lắp đặt phụ kiện, nắp nhựa, thông số kỹ thuật sản phẩm… của nhân viên bán hàng là hết sức cần thiết.

Trong khóa đào tạo, các học viên được thăm quan, nghe giới thiệu về nhà máy, dây chuyền sản xuất sen vòi và sứ vệ sinh Viglacera, đồng thời đào tạo lý thuyết, thông tin về sản phẩm, quy cách, tính năng và cách lắp đặt chi tiết, linh phụ kiện. Bên cạnh đó khóa đạo tạo này cũng hướng dẫn học viên các phương pháp bảo hành sản phẩm, những lỗi thường gặp và cách khắc phục.

Chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đã giúp cho các học viên tham dự khóa học có thể nắm bắt nhanh chóng nội dung của chương trình. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 dịp rất tốt để cán bộ tiếp thị của nhà phân phối có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm bán hàng và tăng thêm tính gắn bó với các nhân viên bán hàng, nhà phân phối.

Một số hình ảnh tại Khóa học

Các tin khác
  • Viglacera tiếp tục tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao và đầu tư công nghệ

    Lượt xem : 5603
    Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 đồng thời là năm Viglacera bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, ngày 11/02/2014, tại Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Yên Phong – Bắc Ninh, nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, TCT Viglacera đã tổ chức triển khai thực hiện các nội dung trọng tâm: tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao và đầu tư công nghệ.
    Chi tiết
  • Viglacera ban hành Tiêu chuẩn cơ sở cho Kính nổi dùng để sản xuất kính tôi nhiệt

    Lượt xem : 7255
    Để tạo điều kiện cho các nhà gia công kính tôi nhiệt có được phôi kính nổi tốt nhất trong quá trình tôi, cung cấp cho các công trình xây dựng kính tôi nhiệt đảm bảo các tiêu chuẩn vượt trội, ngày 26/12/2013, Tổng công ty Viglacera đã ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở: TCCS KN01: 2013 Kính xây dựng – Kính nổi Viglacera dùng cho xây dựng và TCCS KN02: 2013 - Kính xây dựng – Kính nổi Viglacera dùng cho sản xuất kính tôi nhiệt.
    Chi tiết
  • Hội nghị triển khai công tác khoa học công nghệ trong lĩnh vực gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5863
    Ngày 03/01/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác khoa học công nghệ trong lĩnh vực gạch ngói đất sét nung. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong nhóm gạch ngói đất sét nung và đặc biệt là sự tham dự của Ông Đinh Quang Huy, chủ tịch Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty đồng thời là một chuyên gia công nghệ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera kỷ niệm 15 năm thành lập và tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013

    Lượt xem : 6268
    Ngày 8/07/2013, tại Yên Phong – Bắc Ninh, Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (08/7/1998 – 08/7/2013) và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm nhằm kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm và triển khai các biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong tâm công tác 6 tháng cuối năm 2013.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera nâng cao năng lực đào tạo

    Lượt xem : 6197
    Ngày 12/06/2013, tại Yên Phong, Bắc Ninh, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức họp triển khai về công tác đào tạo nhằm bổ sung nguồn giáo viên chất lượng cao hướng tới việc bồi dưỡng, tăng cường nguồn nhân lực cho Tổng công ty theo mục tiêu giai đoạn 2011 – 2015.
    Chi tiết
  • Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 5806
    Ngày 09/4/2013, Đoàn công tác của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Tổng Cục dạy nghề đã thăm và tìm hiểu về mô hình đào tạo nghề trong doanh nghiệp tại Trường Cao đẳng nghề Viglacera.
    Chi tiết