VIGLACERA và Trường Đại học GUMI – Hàn Quốc hợp tác thành lập trường cao đẳng quốc tế

14:53 | 17/01/2017

Coi nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của doanh nghiệp, đồng thời với chủ trương nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đạt chuẩn quốc tế đáp ứng mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020, ngày 17/01/2017, Tổng công ty Viglacera - CTCP và Trường Đại học Gumi (Gumi) của Đại Hàn Dân Quốc đã ký biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập trường cao đẳng quốc tế mới tại Việt Nam.

VIGLACERA và Trường Đại học GUMI – Hàn Quốc hợp tác thành lập trường cao đẳng quốc tế

Theo đó, Viglacera và Gumi đồng ý hợp tác trên nhiều phương diện, đặc biệt là thành lập một trường cao đẳng quốc tế bằng vốn góp của các bên tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh, với mục tiêu cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao cho xã hội mà đặc biệt là các doanh nghiệp như Tập đoàn điện tử Samsung Việt nam, Samsung Display Việt Nam và các doanh nghiệp Hàn Quốc đóng trên địa bàn các Khu công nghiệp của Viglacera.

Lãnh đạo Viglacera  và Trường Đại học Gumi trao đổi về  nội dung và tiến độ triển khai hợp tác

Trường Đại học Gumi – Hàn Quốc được thành lập từ năm 1992 – là nơi đào tạo và phát triển rất nhiều nhân tài cho tập đoàn Samsung trên toàn thế giới. Trường có mô hình đào tạo theo hình thức kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trường Gumi có sức hút lớn đối với các du học sinh nước ngoài muốn đến Hàn Quốc để trải nghiệm môi trường học tập kết hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Trường Đại học Gumi nằm tại tỉnh Keingsangbook, thành phố Gumi, cách Seoul khoảng 300 km.

Một số hình ảnh khác tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa TCT Viglacera - CTCP và Trường Đại học Gumi:

Các tin khác
  • Học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII cho toàn thể Đảng viên Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 5613
    Ngày 12/1/2017, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP tổ chức hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết hội nghị Trung ương 4 khóa XII và học tập chuyên đề toàn khóa "Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho toàn thể các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn công tác quản lý Dự án, quản lý đầu tư Xây dựng, đấu thầu

    Lượt xem : 6649
    Từ ngày 17/11 – 19/11/2016, tại tầng 15, trụ sở TCT – số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức lớp tập huấn công tác quản lý Dự án, quản lý đầu tư Xây dựng, đấu thầu cho các đơn vị hạch toán phụ thuộc và các Công ty có 51% vốn của TCT Viglacera trở lên. Lớp đã thu hút được hàng trăm cán bộ tham gia và có sự trao đổi, thảo luận, hỏi đáp trực tiếp giữa giảng viên và các học viên.
    Chi tiết
  • Trường CĐ Nghề Viglacera mít tinh kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 6149
    Uống nước nhớ nguồn – Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc ta trong sự nghiệp trồng người, ngày 16/11/2016, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để ghi nhận và tôn vinh các Thầy, cô giáo đã cống hiện sức lực của mình cho sự nghiệp giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera: Triển khai phong trào nghiên cứu, đào tạo nội bộ trong đội ngũ giáo viên, cán bộ Nhà trường

    Lượt xem : 5945
    Ngày 07/10/2016 tại Trường Cao đẳng nghề Viglacera, Cố vấn đào tạo ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, phối hợp cùng các Đơn vị trong nhóm sản xuất các sản phẩm VLXD thuộc Tổng công ty Viglacera-CTCP tổ chức buổi toạ đàm với nội dung “Hệ thống Tiêu chuẩn – Vai trò, ý nghĩa của Tiêu chuẩn” nhằm trao đổi các kiến thức công nghệ sản xuất liên quan trong hệ thống Tiêu chuẩn của nghề sản xuất sản phẩm VLXD.
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục đẩy mạnh hợp tác có hiệu quả với Đại học Bách khoa Hà Nội

    Lượt xem : 6203
    Sáng ngày 27/9/2016, Đoàn cán bộ cấp cao của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội do PGS Hoàng Minh Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với Tổng công ty Viglacera – CTCP, tiếp đoàn có Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, các lãnh đạo TCT, Viện Nghiên cứu Phát triển và Trường Cao Đẳng nghề Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức lớp tập huấn về an toàn vệ sinh lao động năm 2016

    Lượt xem : 6431
    Thực hiện kế hoạch An toàn vệ sinh lao động năm 2016 của Tổng công ty. Ngày 26/8/2016 Hội đồng Bảo hộ Lao động Tổng công ty đã phối hợp với Viện Bảo hộ Lao động tổ chức lớp tập huấn về Luật an toàn vệ sinh lao động cho 121 đồng chí là Thủ trưởng, Chủ tịch Hội đồng Bảo hộ Lao động các đơn vị, các đồng chí là cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách An toàn lao động tại các đơn vị.
    Chi tiết