Căn hộ xanh giá từ 550 triệu đồng

11:36 | 17/04/2013

Các căn hộ giá bình dân từ 550 triệu đồng tại Đặng Xá - dự án có đến 50.000m2 cây xanh và hồ nước - đang được chủ đầu tư chào bán.

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, trong đó, giai đoạn một gồm 30,6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với trung tâm là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích lên đến 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn phát triển công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

Ông Lê Ngọc Ước, Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera cho rằng, quy luật cung cầu sẽ quyết định thị trường. Các nhà phát triển dự án phải xác định được phân khúc khách hàng để đưa ra sản phẩm phù hợp.

Viglacera Land đang chào bán loại căn hộ xanh giá bình dân ở chung cư CT6 Đặng Xá và CT2 Xuân Phương. Ông Ước cho biết, tại chung cư CT6 Đặng Xá, các căn hộ có giá từ 550 triệu đồng đang được nhiều người quan tâm.

Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn của Savills cho biết: hiện nhà nước đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ cho người mua nhà ở thương mại có diện tích dưới 70m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng mỗi m2. Tuy nhiên, theo bà Hằng loại căn hộ này trên thị trường không nhiều, chỉ khoảng 1.000 căn.

Viglacera Land đạt gần 3.800 tỷ đồng doanh thu năm 2012 và phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu hơn 3.500 tỷ đồng vào năm 2013. Doanh nghiệp này đã huy động được các nguồn vốn lưu động, đảm bảo dòng vốn cho các dự án đang triển khai, trong đó có cả những dự án thuộc phân khúc cao cấp như biệt thự và liền kề BT1 Đặng Xá 2.

Theo vnexpress

Các tin khác
  • Viglacera nhận đề cử giải thưởng Asia Top ten Awards 2013

    Lượt xem : 4752
    Đây là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 5084
    Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp

    Lượt xem : 5111
    Ngày 12/3 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 ngành xây dựng. Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia đóng góp ý kiến của 45 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.
    Chi tiết
  • Trên công trường xây dựng Khu đô thị mới Đặng Xá

    Lượt xem : 4943
    Khu đô thị Đặng Xá nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận cực kỳ thuận lợi. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.
    Chi tiết
  • Điểm sáng đô thị phía Tây Thủ đô Hà Nội

    Lượt xem : 5117
    Dự án có tổng diện tích 145.768m2 (14,5768ha), bao gồm các khu chức năng: Đất xây dựng trường học (nhà trẻ, tiểu học, THCS) có tổng diện tích khoảng 9.907m2. Đất xây dựng công trình công cộng dịch vụ (trụ sở hành chính, y tế …) diện tích khoảng 2.498m2.
    Chi tiết
  • Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

    Lượt xem : 5316
    (ĐTCK) Từ những nhà máy sản xuất đất sét nung, sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Viglacera đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Việt Nam.
    Chi tiết