Viglacera nhận đề cử giải thưởng Asia Top ten Awards 2013

08:42 | 12/04/2013

Đây là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Các doanh nghiệp được đề cử giải này đã qua một quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu … và đặc biệt là ảnh hưởng của dự án tới cộng đồng và xã hội. Năm 2010 Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.
Năm 2010 Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng BCI Asia Top Ten Awards.
Năm 2010 Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng BCI Asia Top Ten Awards.

Với việc khởi công xây dựng Khu đô thị Đặng Xá II vào đầu năm 2012, Viglacera đã nhận được đề cử và trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất cho giải Top 10 Developers 2013. Dự án KĐT Đặng Xá II có quy mô 39ha với tổng vốn đầu tư 2.490 tỷ đồng. Đây là một khu đô thị xanh, hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

KĐT Đặng Xá II được tư vấn thiết kế bởi AG Ingo, một trong những công ty kiến trúc hàng đầu của Singapore nên có kiến trúc rất hiện đại, hài hòa và đẳng cấp. Đan xen giữa những không gian khu ở là những khu công viên, hồ nước lớn, tạo một môi trường sống trong lành, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. KĐT Đặng Xá có không khí xanh mát với nhiều loại cây gỗ lâu năm và các loại cây cảnh như cọ, cau vua, sanh, si, bằng lăng, điệp cùng các vườn hoa mộc liên, vườn hồng, cánh bướm, hướng dương đua sắc bốn mùa.
Phối cảnh khu đô thị Đặng Xá.
Phối cảnh khu đô thị Đặng Xá.

Dự án nằm sát KĐT Đặng Xá I đã được hoàn thành với quy mô 30.6ha nên cũng được hưởng chung toàn bộ hạ tầng và tiện ích sẵn có của KĐT. Nơi đây đã trở thành khu đô thị sầm uất, có đầy đủ dịch vụ như: trường mầm non A Đặng Xá, siêu thị Green mart, nhà hàng Ven Đô, sân tennis, sân bóng đá… cùng nhiều cửa hàng tiện ích rải rác khắp KĐT.

Từ KĐT ngược lên đại lộ Nguyễn Văn Linh, chỉ cách vài phút chạy xe là khu thương mại Savico Megamall, Vincom center, bệnh viện đa khoa Đức Giang… hay thông qua các cây cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút chạy xe.

Bên cạnh KĐT Đặng Xá, Viglacera Land đã và đang phát triển rất nhiều dự án bất động sản chất lượng cao, bao gồm: 6 khu công nghiệp, 13 khu đô thị - nhà ở và 3 tổ hợp thương mại dịch vụ. Với uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, các dự án do Viglacera đầu tư xây dựng đều được các khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại.

Hiện nay Viglacera Land đang phối với với Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm các Sàn GD BĐS Viglacera, Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Cty CP đầu tư và phân phối DTJ, Sàn GD BĐS Châu Á và Sàn GD BĐS Maxland) để triển khai phân phối block chung cư thương mại CT6 và khu biệt thự, liền kề BT1 trong KĐT Đặng Xá. Chương trình bán hàng dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 4 với mức giá hấp dẫn cho dự án ở một KĐT có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và dịch vụ đồng bộ. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những khách hàng có nhu cầu nhà ở tại Hà Nội.

Theo Dân Trí

Các tin khác
  • Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 5087
    Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp

    Lượt xem : 5111
    Ngày 12/3 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 ngành xây dựng. Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia đóng góp ý kiến của 45 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.
    Chi tiết
  • Trên công trường xây dựng Khu đô thị mới Đặng Xá

    Lượt xem : 4945
    Khu đô thị Đặng Xá nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận cực kỳ thuận lợi. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.
    Chi tiết
  • Điểm sáng đô thị phía Tây Thủ đô Hà Nội

    Lượt xem : 5118
    Dự án có tổng diện tích 145.768m2 (14,5768ha), bao gồm các khu chức năng: Đất xây dựng trường học (nhà trẻ, tiểu học, THCS) có tổng diện tích khoảng 9.907m2. Đất xây dựng công trình công cộng dịch vụ (trụ sở hành chính, y tế …) diện tích khoảng 2.498m2.
    Chi tiết
  • Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

    Lượt xem : 5318
    (ĐTCK) Từ những nhà máy sản xuất đất sét nung, sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Viglacera đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Việt Nam.
    Chi tiết
  • Lửa Viglacera vẫn bùng cháy

    Lượt xem : 5285
    Năm 2012 đã khép lại với nhiều biến động, khó khăn ảnh hưởng xấu đến kết quả hoạt động của TCty VIGLACERA. Với việc chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình; triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực, từng nhóm sản phẩm và được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Bộ Xây dựng, TCty VIGLACERA đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu chính của kế hoạch SXKD. Tổng doanh thu đạt trên 10 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận đạt 121 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 600 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 5 triệu đ/người/tháng.
    Chi tiết