Khởi động Nhà máy Kính nổi tại Bình Dương.

17:11 | 04/06/2013

(VOV) -Dây chuyền sản xuất kính nổi của Viglacera có công suất 420 tấn kính thành phẩm/ngày.

Ngày 03/6, Tổng công Ty Viglacera đã chính thức nhóm lò khởi động sản xuất Nhà máy Kính nổi Viglacera tại Tỉnh Bình Dương sau một thời gian tiến hành đầu tư, cải tạo nâng công suất, chất lượng sản phẩm.

Theo đó, dây chuyền sản xuất kính nổi của Viglacera sau đầu tư, cải tạo có công suất 420 tấn kính thành phẩm/ngày.

Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera cho biết: “Việc đầu tư cải tạo lại Nhà máy sản xuất kính nổi Viglacera, áp dụng những giải pháp kỹ thuật mới của các hãng sản xuất kính tiên tiến trên thế giới sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm lên số 1 Việt Nam, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 572-2:2004, tiêu chuẩn cần thiết đòi hỏi phôi kính phải đạt độ thấu quang và độ phẳng gần như tuyệt đối để sử dụng làm phôi sản xuất kính tiết kiệm năng lượng (Low-e) và gương phủ bạc cao cấp".

Đây sẽ là giai đoạn khởi đầu nằm trong chương trình phát triển sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng cũng như đáp ứng mục tiêu chiến lược phát triển vật liệu xây dựng “Xanh” của Viglacera, là hành động thiết thực hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6/2013 đồng thời cụ thể hóa thực hiện “Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ ngành Xây dựng đến năm 2020, tầm nhìn 2030” vừa được Bộ trưởng BXD Trịnh Đình Dũng ký quyết định số 527/QĐ-BXD ban hành ngày 31.05.2013./.

NT/VOV online

Các tin khác
  • Viglacera nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2013

    Lượt xem : 5209
    Bằng việc khởi công xây dựng Khu đô thị Đặng Xá II quy mô 39ha, tổng vốn đầu tư 2.490 tỷ đồng, Viglacera đã nhận được đề cử thành đơn vị thắng cuộc giải Top 10 Developers 2013. Đây là một khu đô thị xanh, hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.
    Chi tiết
  • Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera: Nhân rộng cách làm hay

    Lượt xem : 4993
    Trong 3 ngày (từ 29-31/5) tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2013. Tham dự hội thi gồm có ba đội: Công ty Cổ phần Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Viglacera Việt Trì và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng kiểm tra việc triển khai các dự án NƠXH tại Hà Nội

    Lượt xem : 5493
    Nhằm kiểm tra tính thực tiễn của các chính sách khi đi vào đời sống tạo điều kiện tốt nhất cho người dân quyền được tiếp cận với việc mua nhà ở xã hội, ngày 29/05/2013, Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã thực hiện chuyến công tác kiểm tra tình hình triển khai các dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội. Tổng Cty Viglacera là điểm kiểm tra đầu tiên của Bộ trưởng.
    Chi tiết
  • Viglacera Land nhận giải nhà phát triển khu công nghiệp tốt nhất

    Lượt xem : 5657
    Khu công nghiệp Yên Phong tỉnh Bắc Ninh của Viglacera Land đã giành giải nhất cho hạng mục "Nhà phát triển KCN tốt nhất Việt Nam 2013" tại giải thưởng Bất động sản quốc tế The International Property Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương.
    Chi tiết
  • Viglacera ra mắt sản phẩm Sứ vệ sinh men Nano kháng khuẩn

    Lượt xem : 5451
    Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công những năm qua và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Không ngừng tại đây, Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Những ngày đầutháng 5 vừa qua,các dòng sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đó là nhữngsản phẩm mang nhãn hiệu Viglacera - đơn vị luôn tiên phong trong các nghiên cứu, cải tiến công nghệ sản xuất VLXD tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera Land nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế

    Lượt xem : 5161
    (baodautu.vn) Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về doanh nghiệp Việt Nam là Viglacera Land.
    Chi tiết