VIGLACERA bàn việc ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

17:21 | 17/04/2013
 

Tại TP. Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung thuộc Tổng Cty VIGLACERA vừa tổ chức Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty trực tiếp nghe, kiểm tra và chỉ đạo Hội nghị.

Lãnh đạo các đơn vị thành viên dự Hội nghị đã thăm quan dây chuyền. tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch ngói tại Nhà máy Gạch Tiêu Giao (Công ty CP Viglacera Hạ Long); thảo luận các sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm tiết kiệm nguyên nhiên liệu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất để tận dụng tối đa hiệu quả của dây chuyền đồng thời nâng cao tỷ lệ thu hồi và chất lượng sản phẩm. Sau khi thống nhất ý kiến lãnh đạo các đơn vị trong Ban, Ban Gạch ngói đất sét nung đã cơ bản hoàn thiện được bộ khung cho bộ tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung và dự kiến sẽ ban hành trong tháng 4/2013. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu còn cùng chia sẻ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm mang lại hiệu quả cao từ các đơn vị trong nhóm, nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể, sự đồng lòng, nhất trí cùng giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn như truyền thống và văn hóa mang bản sắc riêng của Viglacera.

Theo Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, sự khó khăn vẫn sẽ còn tiếp diễn; các đơn vị phải tiếp tục tập trung cơ cấu lại sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm mỏng mang lại hiệu quả cao. Trong Quý I/2013, mặc dù kết quả hoạt động SXKD trong khối chưa đạt kế hoạch như mong muốn, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng cần được biểu dương như Công ty CP Viglacera Hạ Long đã đạt kết quả rất tốt. Bên cạnh đó, Công ty CP Viglacera Hạ Long còn thể hiện được vai trò anh cả trong nhóm bằng việc huy động tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ hoạt động của Công ty CP Viglacera Đông Triều, đưa chất lượng sản phẩm ngói 22 viên/m2 của Công ty CP Viglacera Đông Triều lên ngang bằng với chất lượng của Hạ Long, nhằm đẩy mạnh doanh thu, ổn định dòng tiền cho hoạt động sản xuất. Vì những nỗ lực đó, Tổng công ty Viglacera đã tặng thưởng nóng cho Tổ công tác tại Công ty CP Viglacera Đông Triều 50.000.000 đồng để động viên và khích lệ tinh thần cho anh em cán bộ.

Theo Báo Xây dựng

Các tin khác
  • Căn hộ xanh giá từ 550 triệu đồng

    Lượt xem : 5068
    Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, trong đó, giai đoạn một gồm 30,6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với trung tâm là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích lên đến 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận đề cử giải thưởng Asia Top ten Awards 2013

    Lượt xem : 4752
    Đây là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 5086
    Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp

    Lượt xem : 5111
    Ngày 12/3 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 ngành xây dựng. Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia đóng góp ý kiến của 45 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.
    Chi tiết
  • Trên công trường xây dựng Khu đô thị mới Đặng Xá

    Lượt xem : 4944
    Khu đô thị Đặng Xá nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận cực kỳ thuận lợi. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.
    Chi tiết
  • Điểm sáng đô thị phía Tây Thủ đô Hà Nội

    Lượt xem : 5118
    Dự án có tổng diện tích 145.768m2 (14,5768ha), bao gồm các khu chức năng: Đất xây dựng trường học (nhà trẻ, tiểu học, THCS) có tổng diện tích khoảng 9.907m2. Đất xây dựng công trình công cộng dịch vụ (trụ sở hành chính, y tế …) diện tích khoảng 2.498m2.
    Chi tiết