Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

16:30 | 23/02/2013

Thực hiện các Quyết định của Quận uỷ quận Cầu Giấy, về việc kết nạp đảng viên, Ngày 23/02/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, Đảng ủy cơ quan Tổng công ty và Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú đã có nhiều thành tích trong thời gian qua: Đồng chí Nguyễn Văn Tiến và đồng chí Nguyễn Hồng Phong.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Văn phòng Đảng ủy, UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera tới dự Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera.

Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Văn phòng Đảng ủy, UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera, các đồng chí trong BCH Đảng bộ cùng toàn thể các đảng viên Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera.

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp đảng viên mới. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Văn phòng Đảng ủy cơ quan TCT Viglacera đã công bố Quyết định kết nạp Đảng của Quận ủy Cầu Giấy, chúc mừng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên 02 đ/c Đảng viên mới: Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Hồng Phong.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Văn Tiến.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Hồng Phong.

Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng trong việc thực hiện các công tác xây dựng Đảng được coi là nhiệm vụ trọng tâm có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng Đảng nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ, năng lực để đóng góp vào sự ngiệp cách mạng của Đảng, trực tiếp góp phần xây dựng Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera và Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera trong sạch vững mạnh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, các đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Thường trực Văn phòng Đảng ủy đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các đ/c đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đ/c đảng viên mới, phấn đấu rèn luyện để được chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn Điều lệ Đảng quy định.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera:














Các tin khác