Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera thêm 2 đồng chí Đảng viên mới

02:30 | 27/12/2016

Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2016 của Đảng bộ Tổng công Viglacera – CTCP và các chi bộ trực thuộc, đồng thời, nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 đồng chí thuộc Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera.

Tham dự buổi Lễ có đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT, các đồng chí là ủy viên BCH Đảng ủy TCT, đ/c Lưu Dũng Tài – Bí thư chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT trao quyết định kết nạp Đảng viên và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới

Tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT, đ/c Nguyễn Văn Lý - Ủy viên BCH Đảng ủy TCT đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đ/c Vũ Minh Sinh và đ/c Vũ Việt Dũng.


Đ/c Nguyễn Văn Lý - Ủy viên BCH Đảng ủy TCT trao quyết định cho Đảng viên mới

Hai đồng chí Vũ Minh Sinh và Vũ Việt Dũng đã tuyên thệ trước Cờ Đảng và tượng Bác với quyết tâm gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ của người Đảng viên cũng như nhiệm vụ mà Công ty giao phó.

Một số hình ảnh khác:

Các tin khác