Giải Cầu lông Công ty Sen Vòi Viglacera mở rộng - "SF-VG Viglacera"

09:29 | 07/01/2012
Nhân dịp chào đón năm mới Nhâm Thìn 2012, Công đoàn Công ty Sen Vòi Viglacera phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty tổ chức giải cầu lông mở rộng “SF-VG Viglacera”. Giải thi đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe, đoàn kết và nâng cao hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ công nhân viên trong công ty.
Sau hơn 2 tháng thi đấu vòng loại, ngày 06/01/2012, tại Công ty Sen Vòi Viglacera đã diễn ra các trận chung kết của giải đấu.

Đến tham dự và cổ vũ tinh thần cho các vận động viên có Ông Nguyễn Văn Tiến – Quyền Giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera, Ông Phạm Anh Quang – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và rất đông các cán bộ công nhân viên.


Hai trận chung kết đôi nam và đôi nam nữ đã diễn ra sôi nổi quyết liệt, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha cầu hay, đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Sau một ngày thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao trung thực và cao thượng, Giải Cầu lông Công ty Sen vòi Viglacera đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng khó quên.

Giải thi đấu cầu lông “SF-VG Viglacera” đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi nhằm động viên khích lệ tinh thần hăng hái thi đua trong sản xuất và công tác của cán bộ công nhân viên trong những ngày đầu năm mới, thể hiện quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012.

Các tin khác