Công đoàn Tổng công ty tổ chức gặp mặt các Đồng chí nữ Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty nhân dịp 8/3

10:26 | 09/03/2012
Sáng ngày 8/3/2012, Công đoàn Tổng công ty tổ chức gặp mặt các Đồng chí nữ Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí là Đại diện chủ tịch Công đoàn cơ sở tại tòa nhà Viglacera.Trong không khí thân mật vui tươi của buổi gặp mặt, các Nữ cán bộ Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, trong cuộc sống để có thể vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác cũng như chăm sóc chu toàn cho gia đình.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn UV HĐTV - Chủ tịch Công đoàn TCT đã dành những chúc tốt đẹp và những bông hoa tươi thắm nhất gửi tới các chị em nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, những người mẹ hiền, vợ đảm,những người phụ nữ “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”, góp phần vào thắng lợi chung của Tổng công ty.

Trong năm vừa qua, các Đồng chí nữ cán bộ Công đoàn, Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty đã cố gắng nỗ lực tham gia xây dựng, đẩy mạnh, và nâng cao hiệu quả hoạt động đoàn thể xã hội, chăm sóc đời sống của cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty như: Tổ chức Hội thi Hội thi “Chất lượng cơm ca VIGLACERA 2011”, Tổ chức bữa ăn sáng miễn phí cho CBNV, Tặng quà Tết cho CBCNV khó khăn, tham gia các chương trình từ thiện.. Hy vọng rằng, trong năm 2012, các Đồng chí sẽ ra sức thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng nhau xây dựng hoạt động Công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng công ty.

Các tin khác
  • Công ty thi công Cơ giới Viglacera tổ chức Cuộc thi "Khéo tay hay làm" chào mừng ngày 8/3 và 55 năm thành lập công đoàn Xây dựng Việt Nam 16/3

    Lượt xem : 6466
    Sáng ngày 8/3/2012, tại Khu nhà vườn Sinh thái Hoàn Sơn Viglacera, Công đoàn Công ty thi công Cơ giới Viglacera phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty tổ chức Cuộc thi "Khéo tay hay làm" dành cho các đoàn viên trong công ty. Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 55 năm ngày thành lập Công đoàn xây dựng Việt Nam 16/3, tạo cơ hội để các đoàn viên công đoàn trong công ty có cơ hội được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống.
    Chi tiết
  • Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

    Lượt xem : 4444
    Nhân ngày Lễ quốc tế phụ nữ 8/3, xin gửi lời chúc mừng tươi đẹp nhất tới toàn thể phái nữ của Tổng công ty Viglacera nói riêng và xin được cảm ơn những người bà, người mẹ, người vợ luôn âm thầm sát cánh bên những thành công của những người đàn ông. Xin được chúc các bà, các mẹ, các chị và các em luôn tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc trong suốt cuộc đời!
    Chi tiết
  • Chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 4796
    Ngày 29/02/2012 tại Trụ sở Huyện Ủy Từ Liêm. Ban Thường vụ Huyện ủy Từ Liêm, Quận Ủy Cầu Giấy và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Công ty Thiết bị Vệ sinh Việt Ý (Công ty Sen Vòi Viglacera) về trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên chi bộ Trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 4415
    Ngày 22/02/2012 tại Tổng công ty Viglacera. Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình, Cầu giấy và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Trường Cao đẳng nghề Viglacera về trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Cán bộ Tổng công ty Viglacera dâng hương tưởng niệm các vị Vua Hùng

    Lượt xem : 5945
    Ngày 19/02/2012, Được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty, đông đảo cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty đã tham gia chương trình du Xuân dâng hương tưởng niệm các vị Vua Hùng tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Việt Trì, Phú Thọ đầu Xuân Nhâm thìn 2012 do công đoàn cơ quan Tổng công ty tổ chức.
    Chi tiết
  • Đại Hội Công Nhân Viên Chức – Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản VIGLACERA

    Lượt xem : 12281
    Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Ngày 16/02/2012, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – chủ tịch Công đoàn TCT cùng nhiều vị lãnh đạo của TCT và ban Land đến dự.
    Chi tiết