CTCP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động - Đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2022

16:23 | 16/03/2022

Ngày 15/03/2022, tại Hội trường Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động.

Hội nghị vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; Công đoàn Tổng công ty Viglacera, Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long, công ty con, công ty liên kết cùng các CB-CNV tiêu biểu đang làm việc tại Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng hợp công tác tổ chức Hội nghị tại các đơn vị và kiến nghị của người lao động; báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021, những khó khăn mà Công ty gặp phải trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra rất phức tạp từ đầu năm 2020 đến nay, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Hội nghị đã tiến hành trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nội dung của thỏa ước lao động tập thể; công tác tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp; chế độ khác liên quan đến người lao động như thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động, trang bị phương tiện bảo hộ lao động và ký giao ước thi đua năm 2022.


Ông Trần Hồng Quang, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị


Ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị


Ông Bùi Minh Thanh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Người lao động đến dự Hội nghị được trực tiếp đối thoại, tham gia những ý kiến, thắc mắc liên quan đến điều kiện làm việc, mặt bằng sản xuất, quyền lợi về tiền lương, phúc lợi, chế độ chính sách, BHXH, BHYT, thanh toán tiền ốm đau do bị mắc Covid 19; công tác bảo hộ, chế độ độc hại, nhà ở tập thể… những kiến nghị của người lao động đều được Lãnh đạo Công ty giải quyết thỏa đáng.


Đoàn chủ tọa Hội nghị


Giao ước thi đua được ký kết giữa đại diện Người sử dụng LĐ và đại diện Người lao động

Cũng tại Hội nghị, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2021 được công đoàn các cấp khen thưởng.

Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022. 

Một số hình ảnh khác:







Các tin khác