Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera khóa II

17:05 | 26/02/2011

Sáng 25/2/2011 tại Hà Nội, Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera tổ chức Đại hội toàn thể Công đoàn Công ty khóa II, nhiệm kỳ 2011-2013. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Đạt – Chủ tịch Công đoàn TCT; ông Phạm Anh Quang – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan TCT.

Báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn khóa I (nhiệm kỳ 2008-2010), ông Mai Xuân Nghinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết, với đặc thù là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đa phần CBCNVCLĐ trong Công ty trẻ, có trình độ, nhiệt tình…, trong những năm qua tập thể Công ty đã luôn phát huy nội lực, đoàn kết thống nhất ý chí và hành động, tập trung mọi sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao và các phong trào hoạt động Công đoàn.


Công ty luôn đảm bảo 100% người lao động có đủ việc làm; tiền lương được chi trả đúng kỳ hạn và trực tiếp đến tay người lao động; thu nhập ổn định, đời sống được nâng lên cả về vật chất và tinh thần.

Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN của người lao động luôn được giải quyết kịp thời; các chế độ và quyền lợi hợp pháp khác của người lao động luôn được bảo vệ. 100% người lao động trong Công ty thuộc diện ký HĐLĐ được ký HĐLĐ theo đúng quy định của pháp luật lao động.


Tư tưởng của người lao động luôn ổn định, phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của lãnh đạo Công ty, tích cực lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh cùng các mặt hoạt động khác năm 2010 góp phần đưa Công ty ngày càng lớn mạnh…


Phương hướng nhiệm kỳ 2011-2013, Công đoàn Công ty tiếp tục phối hợp với chuyên môn chăm lo việc làm, thu nhập cho người lao động, kiểm rta, giám sát việc thực hiện các chính sách, chế độ, qui định của Nhà nước đối với người lao động; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho CNVCLĐ chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối, nghị quyết, chế độ, chính sách pháp luật của Nhà nước; Có kế hoạch và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người lao động được bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; Tổ chức tốt các phong trào thi đua lao động sản xuất với phương châm “An toàn - Tiết kiệm – Hiệu quả”…

Tại Đại hội, các ý kiến đều nhất trí với báo cáo kết quả và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2011-2013 của Công đoàn Công ty.


Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Mạnh Đạt đã biểu dương những kết quả mà Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera đã đạt được trong nhiệm kỳ 2008-2010 vừa qua, đồng thời nhấn mạnh nhiệm kỳ 2011-2013 Công đoàn Công ty cần phải nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên, trong đó chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho CBCNVLĐ theo chủ trương, định hướng giai đoạn 2011-2015 mà TCT đã đề ra.


Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Công đoàn TCT, ông Nguyễn Mạnh Đạt đã trao Cờ thi đua, bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Bằng Khen của Công đoàn Tổng công ty cho tập thể và một số cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn năm 2010 và nhiệm kỳ 2008-2010.


Đại hội cũng đã bầu ra 07 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhiệm kỳ khóa 2011-2013. Ông Mai Xuân Nghinh tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ mới/.

Các tin khác